Luận Văn Phân tích hiệu quả marketing của dòng sản phẩm tour du lịch trong nước ở trung tâm điều hành du lịc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nên với mong muốn thực hiện đề tài nghiên cứu “Phân tích hiệu quả
    Marketing của Dòng sản phẩm Tour du lịch trong nước ở Trung tâm điều
    hành du lịch thuộc Công ty Canthotourist” để xác định những điểm mạnh và
    điểm yếu của doanh nghiệp đối với dòng sản phẩm du lịch trong nước, cũng như
    liên quan đến các cơ hội và đe dọa của môi trường kinh doanh tác động đến dòng
    sản phẩm tour du lịch trong nước, nhằm nhận diện chính xác vị trí của doanh
    nghiệp, và những đòi hỏi của thị trường, để từ đó có những kế hoạch marketing phù
    hợp.
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu:
    - Tổng quát: Tiến hành một cuộc khảo sát môi trường kinh doanh, định giá
    lại hiệu quả của các mục tiêu trong quá khứ và những hoạt động hiện tại nhằm xác
    định những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp đối với dòng sản phẩm tour du
    lịch trong nước, và nhận ra rõ ràng những cơ hội và đe dọa trong tương lai, để đề
    xuất những phương án hành động trong thời gian tới.
    - Cụ thể:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...