Tiểu Luận Phân tích hiệu quả hoạt động Quảng cáo tại công ty BIBICA

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 2
    I. Giới thiệu sơ lược về công ty 4
    A. Quá trình hình thành và phát triển 4
    II. Đối thủ cạnh tranh với Bibica trong chiến lược quảng cáo sản phẩm. 7
    A. Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. 7
    1. Định hướng phát triển của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà tới năm 2010. 7
    2. Những lợi thế cạnh tranh nổi bật của HAIHACO 8
    B. Công ty Cổ Phần Kinh Đô 8
    1. Thực phẩm 8
    2. Thành tích 10
    C. Công ty ABC. 11
    1. Định hướng 11
    2. Thị trường 12
    3. Công nghệ kỹ thuật 13
    4. Sản phẩm 13
    5. Hướng phát triển 14
    III. Phân tích hoạt động quảng cáo tại công ty cổ phần Bibica 15
    1) Các hình thức quảng cáo mà Bibica áp dụng 15
    2) Ngân sách quảng cáo 17
    3) Các sản phẩm của công ty 20
    4) Thông điệp quảng cáo cho một số sản phẩm của công ty. 23
    5) Một số thành tựu mà công ty Bibica đạt được 25
    IV. Đánh giá các hoạt động quảng cáo tại Bibica 27

    LỜI MỞ ĐẦU
    Ngày nay trong xu thế hội nhập nền kinh tế quốc tế, cột mốc là kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO. Các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang có nhiều cơ hội để phát triển nhưng đồng thời cũng gặp nhiều khó khăn và thách thức lớn. Mỗi doanh nghiệp phải có những chiến lược hợp lý để nâng cao khả năng cạnh tranh, duy trì sự tồn tại của chính bản thân doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường “ sống còn” này. Cùng với sự phát triển đó chính là sự đa dạng, phong phú của hàng hóa, dịch vụ ngày càng gia tăng. Người tiêu dung ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dịch vụ cho mình, vì thế hoạt động quảng cáo trở thành hoạt động vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Quảng cáo giúp cho doanh nghiệp truyền tải các thông điệp đến khách hàng và những nhóm khách hàng quan trọng của họ. Khi truyền đi các thông điệp này, quảng cáo giúp sản phẩm dễ đi vào nhận thức của khách hàng, hay cụ thể hơn là giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng tới mỗi khi đối diện với một thương hiệu nào khác. Và dĩ nhiên điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể bán được nhiều hàng hóa, dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp sẽ có điều kiện để mở rộng qui mô và tái sản xuất kinh doanh. Tóm lại quảng cáo là một khâu rất quan trọng trong việc bán hàng và đưa sản hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dung của các doanh nghiệp nói chung và công ty BIBICA nói riêng.
    Vì thế, sau một thời gian tìm hiểu nhóm em đã quyết định chọn đề tài “Phân tích hoạt động quảng cáo tại côngty cổ phần BIBICA” để làm tiểu luận. Chúng em hy vọng rằng bài tiểu luận này sẽ truyền tải được một số thong điệp bổ ích, giúp người đọc có them nguồn tư liệu để tham khảo về các hoạt động quảng cáo tại công ty BIBICA.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...