Báo Cáo Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần sữa việt nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM

    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là một công ty sản
    xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị
    máy móc liên quan tại Việt Nam. ðược hình thành từ năm 1976,
    Vinamilk ñã lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp hàng ñầu của
    ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 75% thị phần
    sữa Việt Nam. Các sản phẩm của Vinamilk không chỉ ñược người
    tiêu dùng trong nước tín nhiệm mà còn có uy tín ñối với cả thị
    trường ngoài nước. ðến nay, sản phẩm sữa Vinamilk ñã ñược xuất
    khẩu sang nhiều nước trên thế giới: Mỹ, Canada, Pháp, Nga, ðức,
    Cộng hòa Séc, Balan, Trung Quốc, khu vực Trung ðông, khu vực
    Châu Á, Lào, Campuchia
    Vinamilk ñược bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng” và xếp
    trong nhóm “Top 10 hàng Việt Nam chất lượng cao” qua nhiều
    năm. Có ñược những thành công ñó là nhờ vào sự lãnh ñạo tài
    tình, sự tận tụy trong công việc của tập thể cán bộ và công nhân
    viên công ty. ðể thấy rõ ñược hiệu quả trong hoạt ñộng sản xuất
    kinh doanh của Vinamilk qua ba năm 2008-2010 như thế nào, bên
    cạnh ñó còn góp phần cung cấp thông tin, giúp doanh nghiệp có
    những ñịnh hướng ñúng ñắn trong tương lai, tăng khả năng cạnh
    tranh và phát triển bền vững, chúng ta sẽ tiến hành phân tích hiệu
    quả hoạt ñộng sản xuất kinh doanh của Vinamilk trong ba năm
    vừa qua (2008- 2010).





    ŃЌơƀꚙ䍯」䃋댔䏩ಃ䅀n





     

    Các file đính kèm:

Đang tải...