Luận Văn Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngân hàng ngoại thương cà mau

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG]MỤC LỤC

    Trang
    Chương 1: GIỚI THIỆU . 1
    1.1 SỰ CẦN THIẾT NGHIÊN CỨU 1
    1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2
    1.2.1 Mục tiêu chung . 2
    1.2.2 Mục tiêu cụ thể . 2
    1.3 PHẠM VI NGHIÊN CỨU . 3
    1.3.1 Không gian nghiên cứu 3
    1.3.2 Thời gian nghiên cứu 3
    1.3.3 Đối tượng nghiên cứu 3
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 4
    2.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN . 4
    2.1.1 Tổng quan về một số nghiệp vụ kinh doanh chính và rủi ro của Ngân hàng thương mại 4
    2.1.2 Khái niệm, mục tiêu và nhiệm vụ của việc phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại . 11
    2.1.3 Nội dung và các chỉ tiêu phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. 12
    2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . .19
    2.2.1 Phương pháp thu thập số liệu 19
    2.2.2 Phương pháp xử lý số liệu và thông tin 19
    2.2.3 Phương pháp phân tích 19
    Chương 3: GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 20
    3.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 20
    3.2 CHỨC NĂNG CHỦ YẾU CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 20
    3.3 CƠ CẤU TỔ CHỨC NHÂN SỰ TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 21
    3.3.1 Sơ đồ tổ chức . 21
    3.3.2 Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận 22
    Chương 4: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU . 24
    4.1 PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 24
    4.1.1 Phân tích tình hình huy động vốn . 24
    4.1.2 Phân tích nghiệp vụ tín dụng . 30
    4.1.3 Phân tích các nghiệp vụ trung gian . 38
    4.2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU 43
    4.2.1 Phân tích thu nhập và chi phí 43
    4.2.2 Phân tích lợi nhuận 50
    4.3 PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU . 53
    4.3.1 Phân tích rủi ro vốn chủ sở hữu 53
    4.3.2 Phân tích rủi ro tín dụng 53
    4.3.3 Phân tích rủi ro lãi suất . 54
    4.3.4 Phân tích rủi ro ngoại hối . 55
    4.3.5 Phân tích rủi ro thanh khoản . 56
    Chương 5: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG CÀ MAU
    5.1 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn 58
    5.2 Một số biện pháp tăng trưởng và đảm bảo chất lượng tín dụng 62
    5.3 Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thanh toán xuất nhập khẩu và phát hành thẻ 65
    5.4 Một số biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh 67
    Chương 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 68
    6.1 Kết luận 68
    6.2 Kiến nghị 69
    6.2.1 Đối với Nhà nước và các bộ, ngành chức năng có liên quan . 69
    6.2.2 Đối với Ngân hàng Nhà nước 70
    6.2.3 Đối với Ngân hàng Ngoại thương Trung ương . 71
    6.2.4 Đối với chính quyền địa phương . 72
    6.2.5 Đối với khách hàng của chi nhánh . 72
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...