Tài liệu Phân tích hệ thống kênh phân phối tại ngân hàng acb và giải pháp marketing để phát triển kênh

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bài tập nhóm môn tiếp thị ngân hàng


    PHÂN TÍCH HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI NGÂN HÀNG ACB VÀ GIẢI PHÁP MARKETING ĐỂ PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA NGÂN HÀNG


    Là một phần gắn kết doanh nghiệp với thị trường, kênh phân phối là một


    cấu thành tất yếu phải có trong quá trình sống của doanh nghiệp, đó là phạm


    trù mô tả cách thứa doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và cung cấp sản


    phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Hệ thống kênh phân phối càng hi ệu qu ả thì vi ệc


    cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thì trường càng tốt đẹp. “lòng” của các con


    kênh này càng sâu và rộng thì cho phép doanh nghiệp chuyển tải được nhiều


    hàng hóa. Như vậy phát triển kênh phân phối là một trong những điều kiện


    quan trong để doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận, tồn tại Kênh phân phối truyền


    thống và phát triển. Đối với các NHTM, việc phát triển kênh phân phối cũng


    đang là một trong những giải pháp mang tính tiên quyết cho phát triển


    Tuy nhiên trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khi các ngân hàng mọc


    ra ngày càng nhiều , các chi nhánh ngân hang cũng tăng với tốc độ tương tự,


    các ngân hang không chỉ cạnh tranh về chất lượng phục vụ , hệ thống kênh


    phân phối mà đó còn là dịch vụ khách hàng. Liệu trong tời gian t ới ngân hàng


    acb sẽ có những chính sách marketing như thế nào để tối ưu hóa kênh phân


    phối của mình


    1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...