Tài liệu Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing dịch vụ

    Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh
    Giáo viên : Th.s Lê Thị Bích Ngọc
    Nội dung
    —Tổng quan về dịch vụ phim ảnh tại Việt Nam
    —Phân tích hành vi khách hàng đối với DVPA
    (Tập trung phân tích cụm rạp Megastar)
    —Giai đoạn trước khi sử dụng
    —Giai đoạn trong khi sử dụng
    —Giai đoạn sau khi sử dụng
    —Một số đề xuất cho Megastar
    —
    Tổng quan
    —Thị trường rạp chiếu phim VN đang bước vào một cuộc cải tổ lớn chưa từng có. Rõ nhất là sự thay đổi ở hệ thống các rạp chiếu thuộc sở hữu của nhà nước.

    —Sự có mặt của cụm rạp hiện đại đầu tiên tại Hà Nội là Megastar vào tháng 4/2006 đã làm thay đổi đáng kể mô hình hoạt động của các rạp chiếu

    Giai đoạn trước khi sử dụng dịch vụ
    Truyền thống ( các cụm rạp thuộc sở hữu NN)

    ãXem thông tin bộ phim trên các phương tiện đại chúng và qua Internet
    ãNghe phản hồi từ báo chí và truyền miệng
    ãĐến tận rạp để mua vé (mua trực tiếp hoặc qua trung gian)
    ãBị động

    Hiện đại ( cụm rạp Megastar)

    ãXem thông tin thông qua các phương tiện đại chúng,Internet và trực tiếp từ Website
    ãCó phản hổi từ các diễn đàn hay trực tiếp tại website công ty và truyền miệng
    ãĐặt vé trực tiếp qua Website
    ãChủ động
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...