Luận Văn Phân tích hành vi dùng sản phẩm Laptop Dell của sinh viên Hutech

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    1. Hành vi tiêu dùng.
    Philip Kotler, 1999, Marketing căn bản, NXB thống kê định nghĩa: Hành vi tiêu dùng là hành động của một người tiến hành mua và sử dụng sản phẩmcũng như dịch vụ, bao gồm cả quá trình tâm lý và xã hội xảy ra trước và sau khi xảyra hành động.Điểm xuất phát để hiểu được người mua là mô hình tác nhân phản ứng được thể hiện trong Marketing và những tác nhân của môi trường đi vào ý thức của người mua. Những đặc điểm và quá trình quyết định của người mua dẫn đến những quyết định mua sắm nhất định.
    [​IMG]
    Hình 1
    Hành vi tiêu dùng có 3 thành phần chính: đầu vào, quá trình, đầu ra.Đầu vào bao gồm: các tác nhân marketing và các tác nhân khác. Quá trình gồm: quá trình mua hàng và các đặc điểmcủa người tiêu dùng ảnh hưởng đến quá trình mua hàng. Đầu ra là hành vi của người tiêu dùng sau khi mua hàng hóa.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...