Chuyên Đề Phân tích doanh thu bán hàng tại công ty Cổ phần thiết bị giáo dục và khoa học kỹ thuật Long Thành

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MôC LôC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NHỮNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU VỀ DOANH THU VÀ PHÂN TÍCH DOANH THU TRONG DOANH NGHIỆP 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu. 1
    1.1.1. Về góc độ lý thuyết 1
    1.1.2. Về góc độ thực tế. 2
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung nghiên cứu doanh thu và phân tích doanh thu trong doanh nghiệp 3
    1.5.1. Một số lý luận cơ bản về doanh thu. 3
    1.5.2. Lý thuyết cơ bản về phân tích doanh thu. 6
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DOANH THU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ KHOA HỌC KỸ THUẬT LONG THÀNH 13
    2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề. 13
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 13
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 14
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến doanh thu của công ty Cổ phần thiết bị giáo dục và khoa học kỹ thuật Long Thành. 16
    2.2.1. Giới thiệu tổng quan về công ty Cổ phần thiết bị giáo dục và khoa học kỹ thuật Long Thành 16
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu của công ty. 19
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập. 21
    2.3.1. Kết quả phân tích dữ liệu sơ cấp. 21
    2.3.2. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 23
    CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 32
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 32
    3.1.1. Những kết quả đạt được. 32
    3.1.2. Những tồn tại và nguyên nhân. 33
    3.2. Các giải pháp nhằm tăng doanh thu của công ty Cổ phần Thiết bị giáo dục và khoa học kỹ thuật Long Thành 35
    3.2.1. Giải pháp thứ nhất: Nâng cao hoạt động nghiên cứu thị trường và dự báo thị trường 35
    3.2.2. Giải pháp thứ hai: Hoàn thiện công tác nhân sự, tăng năng suất lao động. 36
    3.2.3. Giải pháp thứ ba: Mở thêm kênh bán hàng trực tuyến. 38
    3.2.4. Một số kiến nghị khác. 39
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...