“ MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU. CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH DOANH LƯ HÀNH 1.1 :Các Khái Niệm Cơ Bản. Kinh Doanh Lữ Hành. Kinh Doanh Lữ Hành Nội Địa. Kinh Doanh Lữ Hành Nội Địa Nhận Khách. 1.2:Các Điều Kiện Để Phát Triển Kinh Doanh Lữ Hành. CHƯƠNG 2: CẢM NHẬN TỪ MỘT CHUYẾN ĐI THỰC TẾ 2.1: Mục Đích, Ý Nghĩa. 2.2: Tuyến Điểm Đến, Thời Gian, Chi Phí. Tổ Chức Quản Lý Điều Hành Của Ban Chủ Nhiệm Khoa, Thầy Cô Giáo, Tinh Thần Của Sinh Viên . 2.3: Cảm Nhận Chung Về Các Dịch Vụ, Các Giá Trị Tài Nguyên Du Lịch Nơi Đến. 2.4: Lợi Thế Để Phát Triển Kinh Doanh Lữ Hành Nội Địa Nhận Khách Của Quảng Bình. 2.4.1: Lợi Thế Về Tài Nguyên Du Lịch Nhân Văn. 2.4.2: Lợi Thế Về Tài Nguyên Du Lịch Thiên nhiên. 2.43: Lợi Thế Về Giao Thông Và Lợi Thế Về Nguồn Khách. CHƯƠNG 3: MỘT SỐ SUY NGHĨ ĐỂ PHÁT HUY LỢI THẾ CỦA QUẢNG BÌNH TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN KINH DOANH LỮ HÀNH NỘI ĐỊA NHẬN KHÁCH 3.1: Xác Định Thị Trường Khách. 3.2: Kết Hợp Và Đa Dạng Hoá Sản Phẩm. 3.3: Quan Hệ Với Các Doanh Nghiệp Du Lịch Tại Các Nơi Có Nguồn Khách Lớn 3.4: Tăng Cường Xúc Tiến Du Lịch. 3.5: Bồi Dưỡng Và Đào Tạo Đội Ngũ Lao Động. KẾT LUẬN. TÀI LIỆU THAM KHẢO.