Luận Văn Phân tích đánh giá tình hình hoạt động Marketing tại ngân hàng BIDV

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG. 1
    1. Tổng quan về ngân hàng đầu tư phát triển (BIDV). 1
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 1
    1.2 Loại hình doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh 2
    1.3 Cơ cấu tổ chức – Bộ máy quản lý 4
    1.4 Nguồn lực kinh doanh 6
    1.4.1 Cơ sơ vật chất 6
    1.4.2 Nguồn lao động. 7
    2. Môi trường kinh doanh của BIDV . 7
    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA BIDV. 9
    1. Quy mô và năng lực tài chính 9
    2. Đánh giá các hoạt động kinh doanh 14
    2.1 Về hoạt động tín dụng. 14
    2.2 Về hoạt động đầu tư 15
    2.3 Về dịch vụ ngân hàng. 16
    2.3.2 Các dịch vụ dành cho khối khách hàng cá nhân. 17
    2.3.3 Các dịch vụ dành cho khối định chế tài chính. 18
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING . 19
    I. Đặc trưng của marketing dịch vụ ngân hàng. 19
    1. Những tác động của tính vô hình 19
    2. Những tác động của tính không thể tác rời 20
    3. Những tác động của tính không ổn định 20
    4. Những tác động của tính dễ hư hỏng. 21
    II. Thực trang hoạt động marketing của BIDV . 21
    1. Thực trạng tổ chức quản trị bộ máy và các hoạt động marketing chung của BIDV 22
    1.1 Các bộ phận thực hiện các hoạt động marketing chính của BIDV . 22
    1.2 Các hoạt động marketing chính được BIDV thực hiện 23
    1.3 Chức năng, nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong việc thực hiện các hoạt động marketing 24
    2. Thực trạng định hướng khách hàng của BIDV . 28
    3. Phân tích sâu vào thực trạng hoạt động marketing tại phòng marketing thuộc Ban PTSPBL&Marketing. 28
    3.1 Thực trạng đặc điểm khách hàng cá nhân của BIDV . 28
    3.2 Các điều kiện, nguồn lực và các hệ thống trợ giúp cho hoạt động marketing 29
    3.3 Các hoạt động về xây dựng thương hiệu bán lẻ và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu 30
    3.4 Các hoạt động marketing mix – 7P 32
    3.4.1 Các quyết định về sản phẩm, dịch vụ. 32
    3.4.2 Các quyết định về định giá. 32
    3.4.3 Các vấn đề về con người 33
    3.4.4 Các vến đề về yếu tố vật chất 33
    3.4.5 Các vấn đề về phân phối 34
    3.4.6 Các vấn đề về xúc tiến. 34
    3.4.7 Các vấn đề về quy trình cung ứng. 36
    III. Đánh giá thực trạng marketing và đưa ra các đề suất. 36
    1. Đánh giá thực trạng marketing của toàn BIDV . 37
    1.1 Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trước ngày 01/09/2008 37
    1.2 Đánh giá thực trang marketing sau ngày 1/9/2008 38
    2. Đánh giá thực trạng marketing của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL & Marketing 39
    3. Các đề suất cho hoạt động marketing của BIDV nói chung và Ban PTSPBL&Marketing 40



    CHƯƠNG 1
    GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...