Đồ Án Phân tích đánh giá kết quả tính diện tích mặt ướt vỏ tàu đánh cá theo công thức hàm hóa và các công

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Trang​ MỤC LỤC 1
    LỜI CẢM ƠN 2
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    CHƯƠNG I . 5
    1.1 TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI. 6
    1.2 Mục đích, phương pháp nghiên cứu. 6
    1.3 Nội dung nghiên cứu và giới hạn. 7
    CHƯƠNG II 8
    2.1 Tính diện tích mặt ướt vỏ tàu theo công thức gần đúng. 9
    2.1.1 Tính diện tích mặt ướt vỏ tàu theo các công thức thực nghiệm 9
    Trong đó: 10
    2.1.2 Tính diện tích mặt ướt vỏ tàu theo đường hình hình dáng thân tàu. 11
    2.2 Tính diện tích mặt ướt vỏ tàu theo công thức hàm hóa. 14
    2.2.1.Mô hình toán mới hàm hoá đường hình lý tshuyết tàu thuỷ. 14
    2.2.2 Một số hàm dạng đơn giản. 21
    2.2.3 Ưu nhược điểm của phương pháp mới 26
    CHƯƠNG III 27
    3.1 CHỌN MẪU TÀU CỤ THỂ. 28
    3.2 Tính diện tích mặt ướt theo các công thức gần đúng trên các tàu cụ thể. 28
    3.3 Tính diện tích mặt ướt vỏ tàu theo công thức hàm hóa trên các mẫu tàu cụ thể 39
    3.4 So sánh kết quả tính diện tích mặt ướt vỏ tàu bằng công thức hàm hóa và các công thức gần đúng 47
    CHƯƠNG IV 49
    4.1 NHẬN XÉT. 50
    4.2 ĐỀ XUẤT Ý KIẾN 51

    LỜI CẢM ƠN

    Qua thời gian hơn ba thang thực hiện đề tài với sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ tận tình của các thầy trong bộ môn tàu thuyền Trường Đại Học Nha Trang, đến nay đề tài: “ Phân tích đánh giá kết quả tính diện tích mặt ướt vỏ tàu đánh cá theo công thức hàm hóa và các công thức gần đúng” đã hoàn thành
    Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến toàn thể quý thầy, cô trong bộ môn và các bạn đồng nghiệp cùng người thân, đã góp ý, ủng hộ và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian thực hiện đề tài này.
    Qua đây tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới thầy giáo: TS - Trần Gia Thái. Người đã trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo hết sức tận tình cho tôi trong suốt quá trình thực hiện đề tài.
    Xin chân thành cảm ơn nhà trường cùng các thầy giáo trong bộ môn đã ủng hộ, giúp đỡ và tạo điều kiện để sinh viên có điều kiện học tạp và nghiên cứu khoa học
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...