Đồ Án Phân tích đặc điểm kết cấu và nguyên lý hoạt động của bơm cao áp phân phối ve (tm+cad)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Mục lục 1
    Lời nói đầu . .3
    Chương I. Cơ sở quá trình tạo hỗn hợp và cháy trong động cơ Diesel 5
    1.1. Quá trình nén, bắt lửa và cháy của khí hỗn hợp .5
    1.1.1. Giai đoạn chuẩn bị cháy .5
    1.1.2. Giai đoạn tăng nhanh áp suất cháy .9
    1.1.3. Giai đoạn cháy điều chỉnh cơ khí .10
    1.1.4. Giai đoạn cháy cuối cùng .11
    1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tạo hỗn hợp và cháy trong động cơ Diesel 12
    1.2.1. Tỷ số nén 12
    1.2.2. Kích thước chùm hạt nhiên liệu phun .15
    1.2.3. Thời điểm phun và tốc độ động cơ .17
    1.2.4. Tiếng gõ Diesel .18
    1.2.5. Trị số xêtan .19
    1.2.6. Chỉ số Diesel .20
    1.2.7. Ảnh hưởng của kết cấu buồng cháy tới quá trình hoà trộn và
    cháy hỗn hợp không khí nhiên liệu . 21
    Chương II. Sơ đồ cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel với bơm cao áp phân phối kiểu VE-BOSCH . 37
    2.1. Cấu tạo 37
    2.2. Nguyên lý làm việc 40
    2.3. Phân tích quá trình hoạt động của bơm cao áp .42
    2.3.1. Phương pháp tự động thay đổi thời điểm phun .42
    2.3.2. Phương pháp điều khiển phun sớm khởi động lạnh bằng tay .43
    2.3.3. Điều chỉnh thời điểm phun sớm phụ thuộc vào tải .44
    2.3.4. Bộ điều tốc cơ khí đa chế độ lắp trên bơm VE .47
    Chương III. Quy trình tháo lắp kiểm tra bơm cao áp .54
    3.1. Tháo rời bơm .54
    3.2. Các bước kiểm tra 62
    3.3. Lắp ráp .65
    3.4. Thử độ kín bằng khí nén 78
    3.5. Điều chỉnh .78
    3.6. Kiểm tra và chuẩn bị trước khi thử 79
    3.7. Chạy thử .81
    Kết luận .82
    Tài liệu tham khảo 83






    Bom cao ap VE
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...