Tiểu Luận Phân tích đặc điểm của ít nhất 3 loại hành vi cạnh tranh không lành mạnh phổ biến trong lĩnh vực quả

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giữa hoạt động quảng cáo thương mại, hội chợ triển lãm quốc tế và hành vi cạnh tranh không lành mạnh chỉ là ranh giới mỏng manh rất khó nhận biết. Vì thế để đảm bảo trật tự trong hoạt động quảng cáo, hội chợ triển lãm quốc tế đảm bảo lợi ích của Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng pháp luật quy định một số hành vi cạnh tranh không lành mạnh bị cấm trong lĩnh vực này.
    1. Một số khái niệm 1
    1.1. Cạnh tranh. 1
    1.2 Cạnh tranh không lành mạnh. 1
    2. Đặc điểm các hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực QC, HCTLQT. 2
    2.1 Một số loại hành vi cạnh tranh không lành mạnh. 2
    2.2 Đặc điểm các hành vi cạnh tranh không lành mạnh phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và hội chợ triển lãm quốc tế(QC và HCTL QT) 2
    2.1.1 Hành vi so sánh trực tiếp. 2
    2.1.2 Hành vi bắt chước để gây nhầm lẫn. 4
    2.1.3 Đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn. 5
    3. Một số nhận xét về thực trạng các hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong thực tiễn hoạt động QC, HCTLQT. 7
    3.1 Một số nhận xét 7
    3.2 Một số biện pháp nhằm hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực QC, HCTLQT. 9
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...