Luận Văn Phân tích đặc điểm cấu tạo, tính năng kỹ thuật và sử dụng họ động cơ Diesel tàu thủy hiệu S70MC-C củ

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    ​Ngày nay cùng với sự phát triển của nền khoa học kỹ thuật, nền công nghiệp đóng
    tàu nước ta đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Chúng ta đã đóng và hạ thủy thành
    công những con tàu với tải trọng hàng chục ngàn tấn và đang bắt tay vào việc đóng
    những con tàu tải trọng lên đến hàng trăm nghìn tấn.
    Và cũng chính vì lí do đó mà yêu cầu nắm vững về đặc điểm cấu tạo cũng như tính
    năng kỹ thuật, việc vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa các động cơ có công suất lớn được
    trang bị trên tàu là rất quan trọng. Nhằm mục đích tiếp cận và làm quen với các loại
    động cơ mới hiện nay qua đó để có thể hiểu rõ hơn và đặc điểm cấu tạo cũng như tính
    năng kỹ thuật của chúng em mạnh dạn nhận đề tài: “ Phân tích đặc điểm cấu tạo, tính
    năng kỹ thuật và sử dụng họ động cơ Diesel tàu thủy hiệu S70MC-C của hãng
    ManB&W “.
    Cho đồ án tốt nghiệp với nội dung thực hiện là:
    1. Động cơ Diesel 2 kỳ và họ động cơ S70 MC-C.
    2. Phân tích đặc điểm cấu tạo của họ động cơ S70MC-C.
    3. Phân tích tính năng kỹ thuật và sử dụng họ động cơ S70 MC-C.
    4. Nhận xét và thảo luận.
    Với những nội dung trên sau hơn ba tháng nghiên cứu tìm hiểu với sự nổ lực của bản
    thân cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy ThS. Dương Tử Tiên, em đã hoàn thành
    đề tài nghiên cứu của mình theo đúng thời gian và nội dung qui định.
    Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu vấn đề em còn hạn chế về mặt kiến thức, mặt
    khác những tài liệu về loại động cơ này không nhiều (chỉ có được tài liệu chuyên sâu
    khi đã mua động cơ của hãng, nếu mua riêng tài liệu chuyên sâu thì giá rất cao) và tài
    liệu đa phần là tiếng Anh nên chắc chắn trong quá trình tìm hiểu không thể tránh được
    những sai sót. Vì vậy em rất mong sẽ nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy cô và các
    bạn để đề tài này được hoàn thiện hơn.
    Và cuối cùng em xin chân thành gởi lời cảm ơn đến quí thầy cô, các bạn cùng các kỹ
    sư Nguyễn Thái Dương, Trần Công Bằng . (XNLH Ba Son), Nguyễn Hữu Hạnh, Võ
    Hùng Kha (công ty Hyun Dai) và đặc biệt là thầy ThS. Dương Tử Tiên đã tận tình
    hướng dẫn, cung cấp tài liệu cũng như giúp đỡ để em hoàn thành tốt đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...