Luận Văn PHÂN TÍCH ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO, KHAI THÁC KỸ THUẬT VÀ ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN SỬ DỤNG PHANH ĐỘNG CƠ DYNOmite-1

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC .1
    LỜI NÓI ĐẦU .1
    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT BỊ ĐO CÔNG SUẤT
    ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG 2
    1.2 Tổng quan về phương pháp đo công suất: .2
    1.2.1 Phương pháp xác định công xuất loại cân bằng: . 3
    1.2.2 Phương pháp xác đ ịnh công xuất động c ơ loại không cân bằng: 4
    1.2.2.1 Động cơ lai máy phát điện: 4
    1.2.2.2 Động cơ lai máy bơm: . 5
    1.2.2.3 Phương pháp xác đ ịnh công suất động cơ bằng cách sử dụng xoắn kế: 5
    1.2.3 Phương pháp đo côn g suất động cơ dùng trong chẩn đoán (thường dùng
    trong chẩn đoán trạng thái kỹ thuật củ a ôtô): . 6
    1.3 Tổng quan về thiết bị đo công s uất: . 8
    1.3.1 Thiết bị gây tải: . 8
    1.3.1.1 Phanh kiểu cơ khí: 9
    1.3.1.2 Phanh không khí: . 10
    1.3.1.3 Phanh thuỷ lực: . 10
    1.3.1.4 Phanh điện: 12
    1.3.2 Thiết bị cân lực: 15
    1.3.2.1 Thiết bị cân lực kiểu c ơ học: 15
    1.3.2.2 Thiết bị cân lực kiểu thuỷ lực v à khí nén: . 17
    Chương 2: ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO PHANH ĐỘNG C Ơ DYNOmite-13 .19
    2.1 Nguyên lí hoạt động chung: 19
    2.2 Những bộ phận cấu thành (danh nghĩa): .20
    2.3.2 Bộ tua bin lưu lượng khí (Airflow turbine kits) : 25
    2.3.3 Tháp làm lạnh (Cooling Tower): . 28
    2.3.4 Bộ tăng tải tự động điện tử (El ectronic Auto- Load Servo): 30
    2.3.5. Bộ góp khí xả (Exhaust Gas Temp erature Kit): . 32
    2.3.6 Bộ chuyển đổi lưu lượng nhiên liệu (Fuel Flow Transducer Kit): 36
    2.3.7 Bộ trích lọc cảm ứng RPM (Induc tive RPM Pick-Up): 38
    2.3.8 Bộ cảm biến RPM/MPH trục Jack ( Jack-Shaft RPM/MPH Sensor Kit): 39
    2.3.9 Bộ rơle công tắt ngắt (Kill Switch Relay Kit ): 41
    2.3.10 Bộ trích lọc điện từ RPM bộ hút thu (Magnetic Absorber RPM Pi ck-Up):
    42
    2.3.11 Bơm nước di động (Rortable Water Pum p): . 43
    2.3.12 Bộ chuyển đổi momen xoắn (Rotar y Torque Transducer): 44
    2.3.13 Nối nguồn bản điều khiển (Power ing the console): . 45
    2.3.14 Sự thu nhận dữ liệu - Kết nối cơ bản (Data acquisition – Basic hook-up): 47
    2.3.15 Những đầu nối đồng hồ đo cho độn g cơ riêng biệt ( Engine Specific Tach
    Típ): .48
    2.3.16 Kết nối các phụ kiện: . 49
    2.3.17 Một số phụ kiện khác: . 52
    Chương 3: KHAI THÁC KỸ THUẬT PHANH ĐỘNG CƠ DYNOmite-13 55
    3.1 Yêu cầu cung cấp nước: 55
    3.2 Phương pháp lắp đặt: 58
    3.3 Hiệu chỉnh và cài đặt: 60
    3.3.1 Chạy cài đặt: . 61
    3.3.2 Cài đặt cấu hình: 66
    3.3.3 Công suất: 74
    3.4 Bảo dưỡng: 76
    3.4.1 Sự bôi trơn: . 76
    3.4.2 Bao bọc –nút kín: 76
    3.4.3 Ắc qui: 76
    3.4.4 Ổ bi: 77
    3.4.5 Phần mềm nâng cấp máy tính E -PROM: 77
    3.4.6 Sự hiệu chỉnh lại: 78
    3.4.7 Lắp đặt lại cánh tay đòn lực: 82
    3.5 Vấn đề hỏng hóc . 84
    3.5.1 Hỏi và trả lời 84
    3.5.2 Điều khiển tải tự động: 89
    Chương 4: PHƯƠNG ÁN SỬ DỤNG PHANH ĐỘNG CƠ DYNOmite-13 92
    4.1 Thực trạng phanh động c ơ DYNOmite-13 tại viện NCCT tàu thủy ĐHNT: . 92
    4.2 Đề xuất một số phương án sử dụng: . 94
    Phụ lục 97
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 98
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...