Tiểu Luận Phân tích công ty samsung

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những lý do khiến khách hàng mua tablet của sam sung có hành vi mua phức tạp:
    ãTham gia nhiều vào việc mua sắm và ý thức rõ những khác biệt lớn giữa các nhãn hiệu
    ãSản phẩm được mua sắm mang tính quan trọng đối với người tiêu dùng
    ã Có rất ít, không có một chút kinh nghiệm nào để đưa ra quyết định chọn lựa
    ãSản phẩm đắt tiền, ít khi mua, có nhiều rủi ro, và có tác dụng tự biểu hiện cao.
    ãNgười tiêu dùng không biết nhiều lắm về loại sản phẩm và phải tìm hiểu nhiều
    ãVí dụ: Một người mua máy tính bảng có thể không biết phải tìm kiếm những tính chất nào của máy. Nhiều tính năng của sản phẩm không chứa đựng ý nghĩa gì: "Bộ nhớ 16K", "lưu bằng đĩa", "độ phân giải màn hình", v.v
    ã Sự thiếu tự tin của người tiêu dùng trong việc đưa ra loại quyết định này thông thường (nhưng không phải là luôn luôn) đòi hỏi họ phải trải qua một quá trình mở rộng để đưa ra quyết định.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...