Luận Văn Phân tích công tác Marketing của công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam tại Campuchia đối với sản p

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP


    Tp. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 03 năm 2012


    MỤC LỤC
    Trang


    Lời mở đầu: 4
    Lời cảm ơn 6
    Phần 1: Tổng quan chung về công ty 7
    1. Lịch sử hình thành và phát triển công ty 7
    2. Định hướng phát triển công ty 8
    3. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty 9
    4. Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp 10
    5. Hoạt động phòng ban sinh viên thực tập 11
    Phần 2: Phân tích hoạt động Marketing đối với sản phẩm MTA của công ty 14
    1. Vai trò của Marketing đối với sự phát triển của doanh nghiệp 14
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến marketing của doanh nghiệp 17
    2.1. Môi trường vĩ mô 17
    2.2. Môi trường vi mô 19
    3. Phân tích thực trạng Marketing cho sản phẩm MTA của công ty 22
    3.1. Tổng quan về thị trường chung 22
    3.2. Tình hình thực hiện chiến lược Marketing của công ty 25
    3.2.1. Chiến lược sản phẩm 26
    3.2.2. Chiến lược giá 32
    3.2.3. Chiến lược phân phối 34
    3.2.4. Chiến lược xúc tiến 36
    3.3. Phân tích SWOT 37
    3.4. Nhận xét và đánh giá tình hình công ty 38
    3.5. Giải pháp khắc phục hoàn thiện công tác Marketing 38
    Phần 3: Tổng kết quá trình thực tập tại công ty 42
    1. Nhiệm vụ, kết quá được phân công 42
    2. Những kỹ năng áp dụng trong đợt thực tập 43
    3. Những kinh nghiệm tích lũy 43
    4. Thuận lợi và khó khăn
    5. Những giải pháp đề ra để hoàn thiện công việc 44
    Phần kết luận.

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, nền kinh tế thị trường nước ta ngày càng năng động và nỗ lực không ngừng để phát triển cùng thế giới. Hàng loạt doanh nghiệp ra đời, giao dịch ngoại thương mở rộng, cạnh tranh rất khốc liệt. Vì vậy, để giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sánh Marketing với những chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi đến thành công.
    Từ nhận thức trên, trong quá trình thực tập, tìm hiểu tại công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam, em đã chọn đề tài:
    “Phân tích công tác Marketing của công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam tại Campuchia đối với sản phẩm mới MTA”.
    Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích thực trạng ứng dụng Marketing trong công ty để tìm ra được các tồn tại, nguyên nhân và hạn chế của nó, từ đó đưa ra một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
    Với vấn đề và mục tiêu nghiên cứu như trên thì phương pháp nghiên cứu của đề tài là:
    + phương pháp phân tích tổng hợp, mô hình, sơ đồ.
    + phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp


    Kết cấu của chuyên đề gồm các phần:
    Phần 1: Tổng quan chung về công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam.
    Phần 2: Phân tích hoạt động Marketing đối với sản phẩm của công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam.
    Phần 3: Tổng kết quá trình thực tập tại công ty TNHH Truyền Thông Mạng Việt Nam.
     
Đang tải...