Tài liệu Phân tích công nghệ bán hàng tự phục vụ tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    I. Khái quát về công nghệ bán hành tự phục vụ.-
    II. Phân tích công nghệ bán hàng tự phục vụ tại siêu thị Coopmart.
    1. Giới thiệu chung về siêu thị
    - Giới thiệu ngắn gọn những điểm cơ bản nhất
    2. Xét về mức độ thỏa mãn các yêu cầu áp dụng:
    - Mặt hàng kinh doanh: hàng hóa trưng bày ntn? Có rõ ràng ko? Có dễ lấy ko? Những mặt hàng thông dụng đc bày trí ntn? Những mặt hàng liên quan có để gần nhau ko? phải lấy ví dụ rõ là loại mặt hàng nào
    - Thiết kế phòng bán tương thích: xem xét các điểm sau
    1. Cấu trúc lối vào, ra ntn?
    2. Mức độ thuận tiện cho đi lại
    3. Việc sắp xếp các giá hàng có hợp lý ko?
    4. Nơi thu tiền?? mức độ thuận tiện
    5. Hàng lặt vặt như kẹo ngậm có để gần lối ra, nơi thanh toán ko ?

    - Kết luận về việc đáp ứng các yêu cầu việc áp dụng hình thức bán hàng tự phục vụ
    3. Quy trình bán hàng tự phục vụ Ví dụ ở bước 2 khi khách hàng lấy giỏ đựng hàng hoặc xe đẩy tại siêu thị này thì gặp khó khăn do số giỏ ít, cũ
    Có thể nhận xét, phân tích 1 số bước thôi. Tìm các bài báo về nhận xét siêu thị xem.
    4. Ưu điểm và hạn chế khi siêu thị áp dụng hình thức bán này
    III. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình bán
    - Nhân viên: đào tạo huấn luyện 1 số nd
    - Sắp xếp hàng hóa hợp lý .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...