Luận Văn Phân tích cơ hội marketing và các giải pháp marketing đối với sản phẩm săm, lốp ôtô và xe gắn máy tr

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Vấn đề kinh doanh ngày nay không chỉ đơn giản được giải quyết bằng triết lý kinh doanh theo sản phẩm hay theo sản xuất nữa. Việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản xuất không còn là vũ khí hữu hiệu đảm bảo sự thành công trong kinh doanh nữa. Cạnh tranh thị trường ngày càng trở lên khốc liệt trong khi nhu cầu của thị trường luôn biến động không ngừng. Mọi doanh nghiệp muốn thành công là những doanh nghiệp thích ứng được với những sự thay đổi của thị trường, có những phương pháp nghiên cứu và những giải pháp marketing tốt nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Vì thế mà hiện nay mà tất cả các doanh nghiệp liên tục phải tìm hiểu, nghiên cứu phân tích kỹ và nắm bắt đúng cơ hội thị trường.

    Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Công Ty Lốp Yokohama Việt Nam đã từng bước thu được những thành công và khẳng định thương hiệu Lốp Yokohama trên thị trường. Được thành lập từ năm 1997 với mục đích sản xuất các loại săm lốp phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng công ty đã tạo dựng lên một thương hiệu Yokohama có uy tín và luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường, xứng đáng là một công ty sản xuất lốp xe chất lượng cao mang công nghệ Nhật Bản ở Việt Nam của ngành công nghiệp cao su.
    Những phương pháp nghiên cứu cơ hội marketing từ khi thiết kế sản phẩm đến khi tung ra thị trường là những đòi hỏi không thể thiếu trong bộ máy quản lý của doanh nghiệp và hành động của đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra các giải pháp marketing phù hợp để xây dựng thương hiệu, sản phẩm của mình ngày càng phát triển vững mạnh. Do vậy mà việc đưa ra các chiến lược marketing càng hiệu quả thì càng góp phần đưa doanh nghiệp phát triển, khẳng định được chỗ đứng của doanh nghiệp mình trên thị trường chính vì lý do đó mà em đã chọn chuyên đề sau làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp: “ Phân tích cơ hội marketing và các giải pháp marketing đối với sản phẩm săm, lốp ôtô và xe gắn máy trong Công ty Lốp Yokohama Việt Nam
    Nội dung của bài chuyên đề gồm có 3 phần:

    Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing

    Chương II: Phân tích cơ hội marketing sản phẩm săm, lốp ôtô xe gắn máy và thực trạng hoạt động marketing của công ty lốp Yokohama Việt Nam

    Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty lốp Yokohama Việt Nam


    Trong quá trình hoàn thành bài chuyên đề này em đã nhận được sự giúp đỡ và chỉ bảo rất tận tình của thầy Thân Thanh Sơn cùng với sự chỉ bảo của các anh chị Công ty Lốp Yokohama Việt Nam.
    Em xin chân thành cảm ơn sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của thầy Thân Thanh Sơn và lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em trong công ty Lốp Yokohama Việt Nam đã giúp em trong việc hoàn thiện bài chuyên đề này.
    (76 trang)
     
Đang tải...