Luận Văn Phân tích chương trình quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích chương trình quản lý bán hàng


    LỜI NÓI ĐẦU Trong những năm gần đây, đi đôi với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, tin học đã đi sâu ứng dụng vào mọi ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau trong đời sống xã hội. Sự phát triển của các quan hệ kinh tế, sự mở rộng mạng lưới nghiệp vụ và sự tăng cường quy mô của nó, nhất là mạng Internet ra đời đã làm tăng cường vượt bậc khối lượng các luồng thông tin. Các sự kiện đó đang làm cho công việc quản lý trở nên phức tạp. Cách quản lý dựa trên kinh nghiệm trực giác không còn đem lại hiệu quả như mong muốn. Do đó phải thiết lập một phương thức quản lý hiện đại hơn.


    Tin học hoá công tác quản lý các đơn vị kinh tế, hành chính, trường học là một trong những lĩnh vực quan trọng của tin học. Việc áp dụng tin học vào quản lý không những làm tăng đáng kể về năng suất và chất lượng lao động mà còn tạo điều kiện cho việc xây dựng một hệ thống thông tin quản lý chặt chẽ, có cơ sở khoa học và chính xác.


    Là những sinh viên đang học CNTT, việc học tập, trang bị và tiếp thu các kiến thức về tin học từ thực tế cũng như công tác quản lý là cần thiết. Chính vì vậy mà dưới sự hướng dẫn của Thầy giáo Đào Phan Vũ, em đã bước đầu làm quen với việc tìm hiểu, phân tích và vận dụng những kiến thức đó vào thực tế.


    Đề tài của em là tìm hiểu, phân tích là bài toán quản lý bán hàng trong thời gian qua em đã cố gắng tìm hiểu nhưng với kiến thức còn hạn chế nên đề tài của em không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong được sự đóng góp ý kiến của Thầy giáo và bạn bè để đề tài của em được hoàn thiện hơn mà thực tế đòi hỏi.
     
Đang tải...