Tiểu Luận Phân tích chu kỳ sống của sản phẩm

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 5/6/21.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LÝ THYẾT CHUNG

    Khái niệm : Chu kì sống của sản phẩm (P.L.C) là: thuật ngữ mô tả sự biến đổi của doanh thu tiêu thụ từ khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường cho đến khi nó phải rút lui khỏi thị trường. Chu kỳ sống của sản phẩm có thể được xem xét cho từng mặt hằng cụ thể, từng nhóm chủng loại, thậm chí cho từng nhãn hiệu sản phẩm.


    MỤC LỤC

    A) LÝ THUYẾT CHUNG ----------------------------------------------------------------------------- 1

    ü Khái niệm

    ü Biểu đồ chu kỳ sống sản phẩm

    I) Các Giai Đoạn Của Chu Kỳ Sống------------------------------------------------------------------------- 2

    1) Giai đoạn triển khai----------------------------------------------------------------------------- 2

    2) Giai đoạn tăng trưởng----------------------------------------------------------------------------- 3

    3) Giai đoạn bão hòa----------------------------------------------------------------------------- 4

    4) Giai đoạn suy thoái----------------------------------------------------------------------------- 5

    II) Ý Nghĩa Nghiên Cứu P.L.C------------------------------------------------------------------------- 6

    B) CHU KỲ SỐNG CỦA NOKIA 1100----------------------------------------------------------------------------- 6

    I) Sơ Lược Về NOKIA 1100------------------------------------------------------------------------- 6

    1) Đặc điểm , xuất xứ----------------------------------------------------------------------------- 6

    2) Thông số kỹ thuật----------------------------------------------------------------------------- 7

    3) Giá bán ----------------------------------------------------------------------------- 8

    II) Các Giai Đoạn Của Chu Kỳ Sống------------------------------------------------------------------------- 8

    1) Nokia 1100 trong giai đoạn triển khai 8

    2) Nokia 1100 trong giai đoạn tăng trưởng----------------------------------------------------------------------------- 9

    3) Nokia 1100 trong giai đoạn bão hòa--------------------------------------------------------------------------- 10

    4) Nokia 1100 trong giai đoạn suy thoái--------------------------------------------------------------------------- 12

    C) KẾT LUẬN --------------------------------------------------------------------------- 13
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...