Luận Văn Phân tích chính sách xúc tiến thương mại và đưa ra những đề xuất cho công ty TNHH Lalota

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, với những quy luật khắt khe của nền kinh tế. Những biến động thường xuyên của môi trường kinh doanh, của nhu cầu tiêu dùng là cơ hội của doanh nghiệp này nhưng cũng có thể là những thách thức to lớn đối với những doanh nghiệp khác. Do vậy, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải biết khai thác tối đa những lợi thế của mình về tài chính, nhân sự .và đặc biệt là sử dụng công cụ Marketing.
    Thị trường là vấn đề quan trọng và có ý nghĩa quyết định sống còn đối với mỗi doanh nghiệp mà marketing là làm việc với thị trường. Như vậy, nó là một công cụ cực kỳ quan trọng. Ngoài việc giúp doanh nghiệp tạo ra thị trường cho mình, nó còn giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển thị trường đó.
    Marketing là những hoạt động có tính chất nghiệp vụ, kỹ thuật và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh, giao tiếp xã hội thông qua việc nghiên cứu, dự báo cầu thị trường, tìm ra các biện pháp nghiệp vụ kỹ thuật để điều khiển các dòng hàng hoá và dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của thị trường.
    Kết cấu đề tài :

    Chương I: Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ở Công ty ladoda
    Chương II: Một số kiến nghị và những hạch định chiến lược marketing sản phẩm may mặc của công ty trong thời gian tới
    Chương III: Một số kiến nghị và hoạch định chiến lược marketing sản phẩm giầy của công ty
    Tài liệu tham khảo

    1. Marketing căn bản - Philip Kotler - NXB Thống kê - Hà Nội 12/1994
    2. Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh - khoa Thống Kê - Trường Đại học KTQD - NXB Giáo dục, Hà nội 1997.
    3. Quản trị kênh marketing - Trường đại học Kinh tế Quốc dân
    4. Chiến lược và kế hoạch phát triển doanh nghiệp - Bộ môn quản trị doanh nghiệp - ĐHKTQD - NXB Giáo dục Hà nội - 1996
    5. Tạp chí Thương mại số 10, 11, 12/2000 số 1,2, 3/2001
    6. Tạp chí doanh nghiệp tháng 12/2000
    7. Tạp chí doanh nghiệp thương mại số 103/2000
    8. Marketing quản trị kinh doanh - PGS.PTS Tăng Văn Bền, Trương đình chiến - NXB Thống kê Hà nội 1998
    9. Số liệu của công ty giầy LADODA từ năm 1996 - 2001.
     
Đang tải...