Tiểu Luận Phân tích chính sách truyền thông đối với nhóm khách hàng sinh viên của MobiFone

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC:
    A. PHẦN MỞ ĐẦU: 2
    I. Khái quát nội dung đề tài: . 2
    II. Mục tiêu cần đạt được: . 2
    B. NỘI DUNG: . 2
    I. Cơ sở lý luận: 2
    II. Phân tích chính sách truyền thông đối với nhóm khách hàng sinh viên của MobiFone: 3
    1. Tìm hiểu sơ lược về MobiFone: . 3
    2. Đặc điểm của nhóm khách hàng sinh viên: . 4
    3. Giới thiệu gói cước Q-Student: 5
    4. Phân tích chính sách truyền thông đối với nhóm khách hàng sinh viên của MobiFone: 6
    a. Khoảng thời gian đầu tiên khi vừa mới chính thức giới thiệu gói cước Q-Student, MobiFone chủ yếu sử dụng chiến lược khuyến mại (xúc tiến bán) và quảng cáo: 7
    b. Khoảng thời gian tiếp theo, các hoạt động khuyến mại và quảng cáo giảm dần thay vào đó là tăng cường hoạt động bán hàng cá nhân: 10
    c. Khoảng thời gian về sau, đầu tư nhiều hơn cho hoạt động tuyên truyền:11
    5. Đánh giá tính hiệu qủa của gói cước Q-Student: 12
    C. PHẦN KẾT LUẬN: 14

    ã Khái quát nội dung đề tài:
    Trong nhiều năm qua, MobiFone luôn được đánh giá cao trong thị trường viễn thông Việt Nam. Yếu tố chuyên nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và cung cấp dịch vụ của MobiFone đã “ghi điểm” cho mạng di động này trong tất cả các cuộc bầu chọn trong lĩnh vực di động. Trong cuộc chạy đua tìm kiếm thị phần, một thị trường khách hàng tiềm năng không thể bỏ qua chính là nhóm khách hàng sinh viên. Nắm bắt được điều đó, MobiFone đã tung ra gói cước Q-Student với mong muốn mang lại một công cụ giúp sinh viên tự tin hơn trên con đường chinh phục kiến thức và thể hiện bản thân. Nhưng bên cạnh đó, công ty MobiFone còn đang đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các “đại gia viễn thông” khác như Viettel và Vinaphone cũng đang hướng đến nhóm đối tượng khách hàng đầy tiềm năng này. Chính vì vậy, đưa ra những chính sách truyền thông phù hợp là vô cùng quan trọng trong việc chiếm lĩnh thị phần của MobiFone. Để làm rõ vấn đề này, bài tiểu luận của chúng tôi trình bày đề tài: “Phân tích chính sách truyền thông đối với nhóm khách hàng sinh viên của MobiFone”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...