Tiểu Luận Phân tích chính sách phân phối và chính sách xúc tiến đang áp dụng đối với sản phẩm sữa th true milk

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự hòa nhậpcủa dòng sữa sạch TH True Mark đã mang đến một luồng gió mới chongành hàng sữa trong nước,khi tập đoàn TH khẳng định và cam đoanvề một quy trình chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam. TH true Milkcần phải cố gắng nhiều hơn nữa,có nhiều hơn chính sách phân phối và chínhsách xúc tiến trong năm tới. Tất cả nhằm tạo ra nguồn sữa tươi sạch,thuần khiếttừ thiên nhiên như chính tiêu chí ban đầu mà tập đoàn TH đã đề ra:”Sữa sạch làcon đường duy nhất” nhằm mang đến nguồn dưỡng chất tươi sạch và một thương hiệuTH true milk đẳng cấp quốc tế cho người tiêu dùng.
    Phần 1: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI VÀ CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN ĐANG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỮA TH TRUE MILK

    1.1 Chính sách phân phối
    1.1.1 Xây dựng và quản lý hệ thống kênh phân phối
    Với việc tung ra thị trường sản phẩm sữa sạch TH True Milk từ ngày 26.12.2010, Công ty Cổ phần Sữa TH (Nghệ An)đã chính thức bước vào cuộc cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của các công ty sữa khác.
    Để đưa các sản phẩm tươi sạch của Tập đoàn TH đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, an toàn, trong tình trạng đảm bảo chất lượng tươi ngon và tiện lợi nhất:

    TH Milk đã đưa hàng vào hệ thống các siêu thị:
    Vừa mới chân ướt chân ráo vào thị trường sữa tươi nhưng TH Milk đã kịp thời có mặt tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn như Co.opMart, Big C, MaxiMark. TH Milk quyết tâm tấn công vào thị trường sữa vốn đầy tính cạnh tranh bằng dự án khá quy mô.

    TH Milk xây dựng và không ngừng phát triển một hệ thống cửa hàng bán lẻ:
    TH true mart sẽ đóng vai trò là kênh phân phối chủ lực và chuyên biệt với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống như các cửa hàng bán lẻ. Số lượng và vị trí các cửa hàng được phân bố khoa học, hợp lý theo bản đồ vị trí địa lý và bản đồ dân cư trong từng khu vực, cụ thể là theo mật độ phân bố các đường phố lớn, cụm dân cư, khu nhà cao tầng
    Chuỗi cửa hàng bán lẻ TH True Mart bước đầu có 9 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại Nghệ An, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng phương pháp bảo quản sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Hiện nay, sau hơn 1 năm từ khi ra mắt vào 26/12/2010, TH true mart đã triển khai được các cửa hàng trọng yếu ở các thành phố lớn, tập trung ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và bước đầu nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của người tiêu dùng.
    hàng loạt các cửa hàng TH Truemart đã khai trương với mục tiêu giới thiệu những sản phẩm sữa tươi sạch TH True Milk đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Vào ngày 26/5, một trong những cửa hàng tâm điểm của thương hiệu này mang tên “Hero True Mart Store” đã khai trương tại số 6, phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
    Cửa hàng TH Truemart tại số 6 Chùa Bộc là cửa hàng thứ 20 trong chuỗi cửa hàng Truemart tại miền Bắc. Thương hiệu TH Truemart hiện nay đang đồng hành cùng TH True Milk nhằm phục vụ tối ưu đến người tiêu dùng.
    Tiếp nối thành công từ 23 cửa hàng TH true mart đang hoạt động tại thành phố Hà Nội và tỉnh Nghệ An, ngày 30/8/2011, Tập đoàn TH đã khai trương 5 cửa hàng TH true mart đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, nâng tổng số cửa hàng TH true mart trên cả nước lên 28 cửa hàng.
    Điều đặc biệt của sự kiện khai trương cửa hàng TH true mart mang tên “Hero” đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh thì cùng thời điểm, 4 cửa hàng TH true mart khác tại TP. Hồ Chí Minh cũng đồng loạt được khai trương, gồm: Cửa hàng 1: 138 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình. Cửa hàng 2: 447 Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú. Cửa hàng 3: 5 Trần Quốc Toản, Q.3 và cửa hàng 4: 269 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận. Tại chuỗi các cửa hàng này, khách hàng có thể tham quan và dùng thử miễn phí sản phầm sữa tươi sạch TH true Milk trong thời gian khai trương.Cửa hàng TH true mart tại số 36 Phan Đăng Lưu, TP. Hồ Chí Minh là cửa hàng thứ 5 trong chuỗi cửa hàng TH true mart tại miền Nam nói chung và tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Đặc biệt, đây là cửa hàng “Hero” đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và giống như cửa hàng “Hero” đã khai trương trước đó tại số 6 Chùa Bộc, Hà Nội. Các cửa hàng “Hero shop” của TH truemart sẽ đóng vai trò như một phòng trưng bày lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”, mô hình trang trại, nhà máy, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà, và khách hàng VIP, khách mua thường xuyên với số lượng lớn. Do đó, những cửa hàng “Hero” này của true mart có ý nghĩa cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa TH true Milk cùng các sản phẩm khác của TH với người tiêu dùng. Đó cũng chính là một trong những sứ mệnh mà TH mong muốn mang đến cho mọi người tiêu dùng: hạnh phúc đích thực.
    Đây chỉ là những bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển hệ thống TH true mart rộng khắp trên toàn quốc với mục đích giữ gìn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên trong từng sản phẩm của mình.

    1.1.2 Chính sách đại lý
    TH True Milk có những ưu đãi đối với đại lý để họ trở thành những người bạn thân thiết, chung thuỷ với sản phẩm của mình. Trường hợp vi phạm hợp đồng, công ty kiên quyết cắt bỏ, để làm gương cho các đại lý khác.
    Bằng chính sách quản lý hiệu quả và khuyến khích các đại lý trong mạng lưới của mình, hệ thống đại lý của công ty đã mở rộng và phủ khắp hầu hết các tỉnh miền Bắc.
    Hơn thế nữa, tại mỗi tỉnh TH True Milk đều có nhân viên tiếp thị cắm chốt tại địa bàn, người này ngoài lương chính còn được thưởng theo doanh số bán hàng của các đại lý. Điều đó đã khuyến khích nhân viên mở rộng thêm đại lý nhỏ, bán lẻ, đưa thương hiệu của công ty len lỏi khắp mọi ngõ ngách.
    1.2 Chính sách xúc tiến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...