Tiểu Luận phân tích chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu
    I: cơ sở lý thuyết
    1: khái niệm về phân phối
    2: khái niệm về chính sách phân phối
    II: phân tích chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á.
    1: giới thiệu về công ty bia Đông Nam Á và sản phẩm bia HALIDA
    1.1: giới thiệu về công ty bia Đông Nam Á
    1.2 giới thiệu về sản phẩm bia HALIDA
    2. Thực trạng chính sách phân phối bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á.
    2.1. Thị trường mục tiêu của sản phẩm bia HALIDA
    2.2. Phân tích thực trạng chính sách phân phối của sản phẩm bia HALIDA
    III. Đánh giá và giải pháp về chính sách phân phối sản phẩm bia Halida
    3.1 Đánh giá về chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA
    3.1.1. Ưu điểm
    3.1.2. Nhược điểm
    3.2 Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hơn chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á.
    3.2.1 Biện pháp chung
    3.2.2 Biện pháp cu thể
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...