Tiểu Luận Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của sản phẩm xe AirBlade và đưa các giải pháp

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xã hội hiện đại thông tin luôn biến đổi và được cập nhật liên
    tục. Các sản phẩm mới liên tục được đưa ra thị trường và thông tin về chúng
    luôn tràn ngập với các hình thức ngày càng đa dạng. Trong khối lượng thông
    tin khổng lồ đó làm thế nào để sản phẩm của công ty có thể thu hút sự chú ý
    của khách hang mục tiêu. Một sản phẩm với nhiều tính năng mới, kiểu dáng
    đẹp, giá cả hấp dẫn và một kênh phân phối tốt tạo điều kiện tốt để khách
    hàng tiếp xúc với sản phẩm là chưa đủ. Khách hàng luôn cần thông tin
    nhưng thông tin như thế nào là hữu ích và làm thế nào để truyền tin một
    cách hiệu quả nhất.
    Ngày nay các nhà quản trị ngày càng nhận thấy vai trò quan trọng của
    các hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing hiên đại. Các công ty đã
    dành một phần lớn trong ngân sách của mình cho hoạt động quảng cáo,
    khuyến mại, xúc tiến bán, tổ chức sự kiện, marketing trực tiếp. Và hiệu quả
    mà chúng đem lại có thể thấy được qua mức tăng trưởng trong doanh số bán
    và tác động đến hính ảnh của công ty trong cảm nhận của người tiêu dùng.
    Honda Việt nam là công ty đã thực hiên thành công các hoạt động xúc tiến
    hỗn hợp và xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của công ty và niềm tin đối
    với các sản phẩm tiêu dùng của hãng trong tâm trí người tiêu dùng Việt
    Nam.
    Vì vậy nhóm 10 đã lựa chọn đề tài: “ Phân tích chiến lược xúc tiến
    thương mại của sản phẩm xe AirBlade và đưa các giải pháp”. Đối tượng
    là xe máy Airelade và tất cả các hoạt động xúc tiến hỗn hợp có liên quan
    đến dòng xe này trong năm f007. Mục tiêu khi lựa chọn đề tài này là đưa ra
    những đánh giá về tình hình thực hiên chiến lược xúc tiến thưgng mại cho
    dòng xe này và th đó có thể đề xuất những giải pháp góp phần
    tăng hiệu quả hoạt động.
    Đề tài gồm ba phần chính :
    I. Xúc tiến thương mại.
    II. Xúc tiến thương mại tại công ty Honda Việt Nam cho sản phẩm
    Air Blade.
    III. Đề xuất giải pháp nhằm phát huy lợi thế, ưu điểm và khắc phục,
    giải quyết những tồn tại, hạn chế trong chính sách xúc tiến thương mại
    của Honda cho sản phẩm Air Blade.
    Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...