Tiểu Luận Phân tích chiến lược xúc tiến hỗn hợp của sản phẩm xe AirBlade hoạt động này và đưa các giải pháp.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. Thị trường xe máy tay ga Việt Nam và công ty Honda Việt Nam . 2
    1. Thị trường xe máy tay ga Việt Nam . 2
    2. Công ty Honda Việt Nam và sản phẩm xe máy Airblade 8
    2.1.Công ty Honda Việt Nam 8
    2.2.Xe máy Airblade . 13
    II. Tình hình thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp và xây dựng các giải pháp 15
    1.Tình hình thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp 15
    1.1. Tình hình thực hiện chung 15
    1.2. Hoạt động của từng công cụ . 17
    2. Các giải pháp 27
    2.1. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong mối quan hệ với các chiến lược khác 27
    2.2. Các công cụ trong xúc tiến hỗn hợp . 28
    KẾT LUẬN


    Lời nói đầu
    Trong xã hội hiện đại thông tin luôn biến đổi và được cập nhật liên tục. Các sản phẩm mới liên tục được đưa ra thị trường và thông tin về chúng luôn tràn ngập với các hình thức ngày càng đa dạng. Trong khối lượng thông tin khổng lồ đó làm thế nào để sản phẩm của công ty có thể thu hút sự chú ý của khách hang mục tiêu. một sản phẩm với nhiều tính năng mới, kiểu dáng đẹp, giá cả hấp dẫn và một kênh phân phối tốt tạo điều kiện tốt đẻ khách hang tiếp xúc với sản phẩm là chưa đủ. Khách hang luôn cần thông tin nhưng thôngtin như thế nào là hữu ích và làm thế nào để truyền tin một cách hiệu quả nhất. Ngày nay các nha quản trị ngày càng nhận thấy vai trò qquan trọng của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing hiên đại. Các công ty đã dành một phần lớn trong ngân sách của mình cho hoạt độgn quảng cáo, khuyến mai, xúc tiến bán, tổ chức sự kiện, marketing trực tiếp. Và hiệu quả mà chúng đem lại có thể thấy được qua mức tăng trưởng trong doanh số bán và tác động đến hính ảnh của công ty trong cảm nhận của người tiêu dung.Honda Việt nam là công ty đã thực hiên thành công các hoạt động xúc tiến hỗn hợp và xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của công ty và niềm tin đối với các sản phẩm tiêu dùng của hãng trong tâm trí người tiêu dung Việt Nam. Vì vậy em đã lựa chọn Phân tích chiến lược xúc tiến hỗn hợp của sản phẩm xe AirBlade hoạt động này và đưa các giải pháp. Đối tượng là xe máy AirBlade và tất cả các hoạt động xúc tiến hỗn hợp có liên quan đến dòng xe này trong năm 2012. Mục tiêu khi lựa chọn đề tài này là đưa ra những đánh giá về tình hình thực hiên chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho dòng xe này và từ đó có thể đề xuất những giải pháp góp phần tăng hiệu quả hoạt động
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...