Tiểu Luận Phân tích chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm xe AirBlade của công ty Honda Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin và nghệ thuật marketing, các nhà quản trị đã dần nhận thức được vai trò quan trọng của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing hiện đại nhằm giành ưu thế trong quá trình truyền tin về sản phẩm tới khách hàng mục tiêu so với các đối thủ cạnh tranh. Các công ty đã dành một phần lớn trong ngân sách của mình cho hoạt động quảng cáo, khuyến mại, tuyên truyền, bán hàng cá nhân, marketing trực tiếp. Và hiệu quả mà chúng đem lại có thể thấy được qua mức tăng trưởng trong doanh số bán và tác động đến hình ảnh của công ty trong cảm nhận của người tiêu dùng. Honda Việt Nam là một trong những công ty đã thực hiện thành công các hoạt động xúc tiến hỗn hợp, xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của công ty và niềm tin đối với các sản phẩm của hãng trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy em đã lựa chọn đề tài: “ Phân tích chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm xe AirBlade của công ty Honda Việt Nam”. Đối tượng là xe máy AirBlade FI 2011 và tất cả các hoạt động xúc tiến hỗn hợp có liên quan đến dòng xe này. Mục tiêu khi lựa chọn đề tài này là đưa ra những đánh giá về tình hình thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho dòng xe này và từ đó có thể đề xuất những giải pháp góp phần tăng hiệu quả hoạt động. Nội dung tiểu luận gồm ba chương:
    Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động marketing
    Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho xe máy Airblade của công ty Honda Việt Nam
    Chương III: Những định hướng, giải pháp và kiến nghị trong xây dựng và thực hiện các chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho xe Airblade của công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo
    MỤC LỤC
    Trang
    Danh mục hình vẽ ( Hình 1.1 – trang 2, Hình 1.2 – trang 3 )
    MỞ ĐẦU 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong marketing 1
    I. Khái quát về xúc tiến hỗn hợp-truyền thông marketing 1
    II. Bản chất của quản trị truyền thông và các bước tiến hành truyền thông 2
    III. Xác lập hỗn hợp xúc tiến và ngân sách 4
    IV. Các công cụ truyền thông trong chiến lược xúc tiến hỗn hợp 6
    Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược xúc tiến
    hỗn hợp cho xe máy Airblade FI 2011của công ty Honda Việt Nam 8
    I. Giới thiệu về công ty Honda Việt Nam và sản phẩm xe tay ga
    Airblade FI 2011 8
    II. Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp
    cho xe Airblade FI mới 10
    III. Đánh giá về chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho xe Airblade FI 2011 21
    Chương III: Đề xuất một số biệp pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến
    cho xe Airblade FI 2011 và tăng khả năng cạnh tranh 24
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    www.google.com.vn
    www.honda.com.vn
    PHỤ LỤC





    [TABLE="width: 78, align: center"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...