Tiểu Luận Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word

    MỤC LỤC*



    Trang
    Mục lục
    Các thuật ngữ và chữ viết tắt
    Tài liệu Tham Khảo
    Chương I: Giới thiệu về Công Ty VTC Intecom và sản phẩm game CrossFire(CF) 4
    1.1 Giới thiệu về Công ty VTC Intecom .4
    1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực .5
    1.3 Giới thiệu về Game CF .5
    Chương II: Tình hình Công ty VTC Intecom 6
    2.1 Tình hình bên trong .6
    2.1.1 Tình hình bên ngoài . 7
    2.1.2 Đối thủ cạnh tranh .7
    Chương III: Chiến lược tiếp thị .8
    3.1 Thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu .8
    3.1.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu .8
    3.1.2 Khách hàng mục tiêu 8
    3.2 Mục tiêu tiếp thị 8
    3.3 Các chiến lược tiếp thị 8
    3.3.1 Sản phẩm .9
    3.3.2 Định giá .9
    3.3.3 Phân phối .9
    3.3.4 Khuyến mãi . 10
    Chuương IV: Một số chiến lược tiếp thị của VTC Game
    4.1 Chiến lược truyền thông 11
    4.1.1 Quảng cáo trên Internet .11
    4.1.2 Quảng cáo trên tivi 11
    4.2 Chiến lược PR .12
    4.2.1 Tổ chức các giải đấu thường niên .12
    4.2.2 Tổ chức các sự kiện .12
    4.2.3 Cập nhật các phiên bản mới 13
    4.2.4 Tổ chức buổi offline 13
    4.2.5 Tổ chức các phòng máy chơi game miễn phí .14
    Chương V: Tổng Kết .14
    Phiếu nhận xét

    CHƯƠNG I
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VTC INTECOM VÀ GAME CROSSFIRE

    1.1 Giới thiệu về công ty VTC Intecom
    1.1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển

    Công ty TNHH MTV Công nghệ và nội dung số (tên viết tắt VTC Intecom).

    Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số với tên gọi ban đầu là Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin được thành lập và chính thức đi vào hoạt động tháng 1 năm 2006.

    Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ thông tin là đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trực thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông)- được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV VTC công nghệ và nội dung số theo quyết định số 809/QĐ-VTC ngày 13/7/2011 của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC.

    Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và nội dung số hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nội dung số, cung cấp các dịch vụ nội dung số trên hạ tầng internet, viễn thông- là một trong những đơn vị đi đầu và đặt nền tảng cho sự hình thành và phát triển nền công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án của Chính phủ “ Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”.

    1.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    - Cơ Cấu Ngành của VTC; www.intecom.vtc.vn
    - Tình hình game Việt năm 2011; www.diendan.zing.vn
    - Chỗ đứng cho game 3D năm 2011; http://game.********
    - Lịch sử hình thành và phát triển của VTC Intecom; www.intecom.vtc.vn
    - Thông tin game CF; www.cf.vtc.vn
    - Tổng hợp về Marketing; www.***********
    - Nguyễn Minh Tuấn(2011); Phân Tích Đánh Giá Chiến Lược Doanh Nghiệp Tập Đoàn Viễn Thông VTC; www.tainguyenso.vnu.edu.vn;
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...