Tiểu Luận Phân tích Chiến lược tăng trưởng tập trung của Viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời mở đầu. 3
    I. Tổng quan về tổng công ty Viettel: 4
    II. Phân tích môi trường: 4
    1. Môi trường vĩ mô: 4
    2. Môi trường vi mô: 5
    3. Môi trường nội bộ: 6
    4. Phân tích ma trận SWOT: 7
    III. Phân tích chiến lược tăng trưởng tập trung của Viettel: 7
    1. Chiến lược thâm nhập thị trường: 7
    2. Chiến lược phát triển thị trường: 8
    3. Chiến lược phát triển sản phẩm: 8
    IV. Phân tích về chiến lược Maketting : 9
    Lời kết 11


    Lời mở đầu
    Nền kinh tế của nước ta đã phát triển nhanh chóng khi chuyển mình từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Tuy nhiên các doanh nghiệp Việt Nam đã rất khó khăn và lúng túng trong việc hoạch định cho mình những chiến lược phù hợp và linh động để đối phó với nền kinh tế đầy mới mẻ và biến động này. Không có chiến lược doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển.
    Trong số những doanh nghiệp trụ vững và thành công trong bước chuyển mình đó có Viettel. Viettel từ khi ra đời cho đến nay luôn giữ vững vị thế số 1 và phát triển không ngừng trong thị trường viễn thông cũng như lấn sân sang các thị trường khác. Chúng ta không quên câu slogan quen thuộc “Say it your way” (hãy nói theo cách của bạn) của Viettel. Thành công ban đầu là do Viettel đã biết xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, độc đáo. Tuy nhiên để lớn mạnh như bây giờ, Viettel đã hành động theo những chiến lược đúng đắn và sáng tạo.
    Vậy để biết Viettel đã làm như thế nào và thành công ra sao nhóm chúng tôi xin phân tích về một chiến lược trọng tâm của công ty trong thời gian qua. Đó là “chiến lược tăng trưởng tập trung”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...