Tiểu Luận Phân tích chiến lược sản phẩm và chiến lược phân phối của Pepsico Việt Nam trong phân khúc hàng tiêu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Nước là một phần thiết yếu của cuộc sống,con người ta không thể sống mà lại không có nước.Trước đây con người chỉ biết đến những loại nước uống dân dã,đươc chế biến thủ công đơn giản.Kể từ khi khoa học-công nghệ phát triển thì người ta bắt đầu biết đến khái niệm nước giải khát.Nổi tiếng nhất trong làng nước giải khát hiện nay chính là 2 người khổng lồ Coca-cola và Pepsi.Pepsi tuy là người đến sau nhưng lại là đối thủ đáng gờm và nặng kí của Coca-cola.Được như thế là do Pepsi đã có những chiến lược marketing hợp lí,đúng đắn trong từng thời điểm khác nhau.

    Phân tích chiến lược sản phẩm và chiến lược phân phối của Pepsico Việt Nam trong phân khúc hàng tiêu dùng nước giải khát
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...