Tài liệu PHân tích chiến lược phân phối cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI; PHân tích chiến lược phân phối cà phê Trung Nguyên

    [​IMG][​IMG]

    *** @&? ***













    [​IMG]





    ÑEÀ TAØI :

    PHAÂN TÍCH CHIEÁN LÖÔÏC PHAÂN PHOÁI
    CAØ PHEÂ TRUNG NGUYEÂN



    GVHD: NGUYEĂN VAÊN TRÖNG

    SVTH : HOAØNG VUƠ CHÍNH

    NOÂNG COÛNG KÍU

    LÔÙP : TCNN5




    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE=width: 100%]
    [TR]
    [TD]TP. HCM THAÙNG 4 - 2009
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT VỀ CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN .1

    1. SỰ H̀NH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 1

    2. CÁC SẢN PHẨM CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN: 3

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÂN PHỐI CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN.

    1.Chiến lược phân phối sản phẩm của trung nguyên .11

    2.Những lợi thế mà Trung Nguyên có dược .13

    3.Hạn chế mà trung nguyên gặp phải 14

    CHƯƠNG III : NGUYÊN NHÂN VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP ĐỂ HOÀN THIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI. 17

    1.Nguyên nhân 17

    2. Đề xuất giảp pháp: .18

    Kết luận 19

    Lời mở đầu

    Trong nền kinh tế hiện đại, hàng hóa thường không lưu chuyển thẳng từ nhà sản xuất đến người sử dụng cuối cùng mà thường thông qua nhiều tác nhân trung gian. Ngày nay, phân phối giữ vai tṛ hết sức quan trọng,nó quyết định sự sống c̣n của doanh nghiệp.Bởi lẽ,sản phẩm không thể đến tay người tiêu dùng nếu không có một kênh phân phối hiệu quả và phù hợp.V́ vậy,điều đầu tiên,khi muốn tung sản phẩm ra thị trường mục tiêu th́ phải xây dựng được một guồng máy phân phối hiệu quả và yếu tố phân phối được đặt lên hàng đầu.
    Phân phối trong marketing là quá tŕnh đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng ,và làm thay đổi chủ sở hữu từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng thông qua nhiều phương thức hoạt động và thành viên trung gian.Mỗi doanh nghiệp có một cách thức phân phối sản phẩm riêng.
    Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn sản phẩm của ḿnh chiếm lĩnh thị trường mục tiêu và được khách hàng tín nhiệm.V́ vây doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư nhiều tiền của và công sức vào thị trường phân phối sản phẩm.Cuộc chiến của những nhà sản xuất tranh giành nhau các nhà phân phối có năng lực và giữa các nhà phân phối với nhau đă làm cho thị trường phân phối ngày càng chuyên nghiệp hơn,cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.Thị trường café trung nguyên cung nằm trong đó .
    Thị trường café trung nguyên ngày càng phát triển về thương hiệu của ḿnh, không chỉ ở trong nước mà c̣n phân phối ra ngoài nước. V́ vậy để có thể phân phối ra ngoài thị trường, café trung nguyên phải có những đổi mới sản phẩm về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.
     
Đang tải...