MỤC LỤC Chương 1 . Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của công ty Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA 1. Khái niệm 2. Nội dung ã Quyết định về nhãn hiệu ã Quyết định về bao gói ã Quyết định về dịch vụ ã Chủng loại và danh mục sản phẩm ã Thiết kế và marketing sản phẩm mới ã Chu kỳ sống của sản phẩm Chương 2. Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty Beiersdorf cho nhãn hiệu NIVEA 1. Khái quát doanh nghiệp 2. Thực trạng chính sách sản phẩm NIVEA ã Quyết định về nhãn hiệu ã Quyết định về bao gói ã Quyết định về dịch vụ ã Chủng loại và danh mục sản phẩm ã Thiết kế và marketing sản phẩm mới 3. Đánh giá thực trạng ã Ưu điểm ã Nhược điểm Chương 3. Giải pháp cho chính sách sản phẩm NIVEA Lời kết Tài liệu tham khảo