Luận Văn Phân tích chiến lược Marketing dịch vụ của Saigontourist

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 2
    I. Cơ sở lý thuyết 3
    1. Marketing dịch vụ. 3
    2. Ngành du lịch và marketing dịch vụ trong lĩnh vực du lịch. 4
    II. Phân tích chiến lược marketing dịch vụ hãng du lịch Saigontourist 6
    1. Tổng quan về Saigontourist 6
    2. Phân tích marketing dịch vụ của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist 8
    2.1. Đặc điểm tour IKO Travel và nhu cầu khách hàng cần đáp ứng. 9
    2.2. Phân tích 7P trong chiến lược marketing dịch vụ đối với tour du lịch tiết kiệm “IKO TRAVEL” 9
    2.2.1. Product 9
    2.2.2. Price. 11
    2.2.3. Place. 12
    2.2.4. Promotion. 13
    2.2.5. People. 15
    2.2.6. Process. 17
    2.2.7. Physical evidence. 19
    III. Đề xuất giải pháp cho chiến lược marketing dịch vụ của Saigontourist 23
    KẾT LUẬN 26
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 27


    LỜI MỞ ĐẦU



    Việt Nam đang được đánh giá là điểm đến an toàn nhất khu vực và là đất nước có nhiều tiềm năng về du lịch. Nhưng tại sao con tàu du lịch Việt Nam chưa thể đi lên cạnh tranh kịp trong thời kỳ hội nhập. Chúng ta phải làm gì nhất là khi quan niệm “hữu xạ tự nhiêu hương” chỉ có giá trị phần nào, bù vào là hoạt động marketing.
    Để quảng cáo, tiếp thị du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, đúng tầm và đặc biệt hạn chế được sự nghèo nàn, bên cạnh việc xây dựng một chiến lược Marketing cụ thể thì ngành du lịch Việt Nam phải có sự ủng hộ và góp tay của các doanh nghiệp. Vậy các doanh nghiệp du lịch đã làm gì để tận dụng lợi thế mà tự nhiên mang lại, có phải chiến lược marketing là điểm yếu của họ.
    Chúng ta sẽ đi vào một doanh nghiệp lữ hành cụ thể luôn đi đầu trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam-Saigontourist-để phân tích chiến lược marketing dịch vụ của họ từ đó đưa ra giải pháp cụ thể. Bài phân tích gồm những nội dung chính sau:
    1. Đặc điểm ngành du lịch và marketing trong du lịch
    2. Phân tích chiến lược marketing dịch vụ (7P) đối với tour IKO Travel của Saigontourist
    3. Giải pháp của nhóm đưa ra
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...