Tiểu Luận Phân tích chiến lược marketing của Viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Danh sách nhóm SBTC
    Huỳnh Trung Cang 0854010036
    Nguyễn Thị Minh Trang 0851030080
    Trần Thị Hồng Ngọc 0854010416
    Đặng Thụy Tâm Thuận 0854010637
    Phạm Thị Thiên Trang 0854010719
    Nguyễn Thị Thanh Diệu 0854010079
    Trần Thị Kim Xa 0854010855
    Trần Thị Xuân Thảo 0854010597
    Trần Quốc Vương 0854010849






    Mục lục
    Lời mở đầu. 3
    I. Tổng quan về tổng công ty Viettel: 4
    II. Phân tích môi trường: 4
    1. Môi trường vĩ mô: 4
    2. Môi trường vi mô: 5
    3. Môi trường nội bộ: 6
    4. Phân tích ma trận SWOT: 7
    III. Phân tích chiến lược tăng trưởng tập trung của Viettel: 7
    1. Chiến lược thâm nhập thị trường: 7
    2. Chiến lược phát triển thị trường: 8
    3. Chiến lược phát triển sản phẩm: 8
    IV. Phân tích về chiến lược Maketting : 9
    Lời kết 11













    Lời mở đầu
    Nền kinh tế của nước ta đã phát triển nhanh chóng khi chuyển mình từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Tuy nhiên các doanh nghiệp Việt Nam đã rất khó khăn và lúng túng trong việc hoạch định cho mình những chiến lược phù hợp và linh động để đối phó với nền kinh tế đầy mới mẻ và biến động này. Không có chiến lược doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển.
    Trong số những doanh nghiệp trụ vững và thành công trong bước chuyển mình đó có Viettel. Viettel từ khi ra đời cho đến nay luôn giữ vững vị thế số 1 và phát triển không ngừng trong thị trường viễn thông cũng như lấn sân sang các thị trường khác. Chúng ta không quên câu slogan quen thuộc “Say it your way” (hãy nói theo cách của bạn) của Viettel. Thành công ban đầu là do Viettel đã biết xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, độc đáo. Tuy nhiên để lớn mạnh như bây giờ, Viettel đã hành động theo những chiến lược đúng đắn và sáng tạo.
    Vậy để biết Viettel đã làm như thế nào và thành công ra sao nhóm chúng tôi xin phân tích về một chiến lược trọng tâm của công ty trong thời gian qua. Đó là “chiến lược tăng trưởng tập trung”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...