Tiểu Luận Phân tích chiến lược Marketing của Toyota Innova tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦUTập đoàn Toyota Motor là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất ô tô trên thế giới có những chiến lược kinh doanh mang tầm quốc tế và có giá trị lịch sử mang lại kết quả lớn cho tập đoàn. Hiện nay những hoạt động kinh doanh của công ty Toyota Motor Việt Nam áp dụng thuần thục những chiến lược của công ty mẹ và điều chỉnh phù hợp với môi trường kinh doanh và tiềm lực ở Việt Nam. Toyota cũng đạt được những thành công nhất định, khẳng định vị trí số 1 tại thị trường nội địa. Ngoài ra, Toyota Việt Nam còn được đánh giá cao với những hoạt động mang tính xã hội, có tính chất tích cực ảnh hưởng tới đời sống người dân Việt Nam như bảo vệ môi trường, đào tạo nhân lực, nội địa hóa sản phẩm,
    Để hiểu rõ về thương hiệu Toyota cũng như những chiến lược Marketing của Toyota Việt Nam đã góp phần tạo nên sự thành công như hiện nay, nhóm đã tiến hành thực hiện đề tài: “Phân tích chiến lược Marketing quốc tế của Toyota đối với dòng xe Innova tại Việt Nam”.
    Nội dung:
    Chương 1: Giới thiệu sơ lược về công ty Toyota Việt Nam và sản phẩm Innova
    Chương 2: Phân tích chiến lược Marketing quốc tế của sản phẩm Innova
    Chương 3: Kết luận
     

    Các file đính kèm:

    nhmt0129 thích bài này.
Đang tải...