Tiểu Luận Phân tích chiến lược Marketing của công ty OMO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY OMO

    I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TY
    III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN


    A. LỜI MỞ ĐẦU:
    Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và đặc biệt khi Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO thì việc mua bán, trao đổi hàng hoá ngày càng được chú trọng và quan tâm. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất và giá cả lại phải chăng. Trong các bạn, có lẽ không ai là không biết đến sản phẩm bột giặt OMO của tập đoàn Ulinever. Và chúng ta cũng biết rằng khi một thương hiệu đã chiếm được khối óc của người tiêu dùng thì đích đến cho nó là chiếm trái tim của họ. Điều này đúng với OMO- thương hiệu bột giặt dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những lí do quan trọng đầu tiên thu hút chúng tôi tìm hiểu và nghiên cứu vế sản phẩm này.

    MỤC LỤC
    A. LỜI MỞ ĐẦU:. 1
    I . GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 1
    1. Môi trường vi mô:. 2
    a). Các trung gian marketing: 2
    b). Khách hàng : 3
    c) Đối thủ cạnh tranh : 6
    d) Công chúng: 10
    * Điểm mạnh của công ty:. 10
    *. Điểm yếu của công ty:. 11
    2 .Môi trường vĩ mô. 12
    a) Kinh tế : 12
    b) Tự nhiên. 12
    c) Công nghệ: 13
    d) Pháp luật: 13
    e) Văn hóa: 13
    C. Cơ hội các yếu tố môi trường bên ngoài: 13
    d. Thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài: 15
    IV. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN 19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...