Tiểu Luận phân tích chiến lược marketing của Công ty Cổ phần vật tư và thiết bị toàn bộ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.Tóm tắt sơ lược về công ty:

    1.Công ty Matexim:

    -Công ty Cổ phần vật tư và thiết bị toàn bộ, tên giao dịch quốc tế: MATERIAN AND COMPLETE EQUIPMENT EXPORT - IMPORT CORPORATION, tên viết tắt : MATEXIM
    -Trụ sở: Số 36(km số 3) Đường Phạm Văn Đồng-Từ Liêm-Hà Nội
    -Email:<a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="75381401100d1c18351d1b5b031b1b5b031b">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    -Website: www.matexim.com.vn

    Công ty hiện đang tổ chức và quản lý 10 thành viên đơn vị trực thuộc ,trụ sở ở Hà Nội và các thành phố khác khắp 3 miền: Bắc, Trung, Nam.
    · Chi nhánh Matexim Bắc Kạn.
    · Chi nhánh vật tư Thái Nguyên.
    · Xí nghiệp sản xuất và kinh doanh dịch vụ.
    · Xí nghiệp thương mại dịch vụ .
    · Xí nghiệp kinh doanh xe và phụ tùng.
    · Cửa hàng HONDA uỷ nhiệm Matexim3.
    · Chi nhánh vật tư Nam Hà Nội.
    · Công ty Cổ phần vật tư và thiết bị toàn bộ tại Đà Nẵng.
    · Chi nhánh vật tư Tây Nguyên.
    · Chi nhánh Thành phố HCM.

    2.Chức năng , nhiệm vụ của công ty:

    Gồm: sản xuất, đại lý, dịch vụ, đặc biệt đáng chú ý là: hoạt động kinh doanh và xuất nhập khẩu. Cụ thể lĩnh vực này bao gồm: Vật tư, thiết bị xây dựng, vật liệu, trang trí nội thất, thiết bị văn phòng, hàng tiêu dùng, kim loại đen,mầu,khoáng sản, than đá, thiết bị lẻ,phương tiện giao thông vận tải,sp chế biến nông lâm thuỷ hải sản,phân bón, hoá chất, vật tư nông nghiệp, thiết bị dụng cụ y tế, nhà ở bất động sản,điện, các sp ngành công nghiệp,sp thủ công mỹ nghệ, mây tre đan.

    Có thể nói công ty đây là công ty hoạt động rất đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau, đánh giá tổng thể năm 2007 là năm thành công của công ty trên mọi lĩnh vực. Tuy nhiên lĩnh vực kinh doanh hiện nay đang có khá nhiều biến động và tỷ lệ cơ cấu trong doanh thu mà mặt hàng thủ công mỹ nghệ (bao gồm mây tre đan chiếm 23-24%) mang lại cho doanh nghiệp chỉ chiếm % còn khá khiêm tốn-1,5%(2006); 3,4%(2007) tức:
    +2006 doanh thu của mây tre đan chiếm 0.00345% tổng doanh thu.
    +2007 doanh thu của mây tre đan chiếm 0.00782% tổng doanh thu.

    Bởi vậy trong bài thảo luận này, nhóm chúng em xin được đề cập đến vấn đề: “Kế hoạch Marketing nhằm phát triển thị trường xuất khẩu mây tre đan của công ty MATEXIM ”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...