Tiểu Luận Phân tích chiến lược marketing cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình của công ty unilever

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    281468583" Lời mở đầu. 3
    281468584" I) 281468584" Giới thiệu đôi nét về công ty Unilever 4
    281468585" Nội dung. 7
    281468586" II) 281468586" Phân tích tình huống marketing. 7
    281468587" III) 281468587" Môi trường marketing dành cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình 8
    281468588" 1) 281468588" Môi trường vi mô: 8
    281468589" a) 281468589" Các trung gian marketing: 8
    281468590" b) 281468590" Khách hàng : là đối tượng, là nhân tố tạo nên thị trường. 8
    281468591" c) 281468591" Đối thủ cạnh tranh : 9
    281468592" d) 281468592" Công chúng: 9
    281468593" 2) 281468593" Môi trường vĩ mô. 9
    281468594" a) 281468594" Kinh tế : 9
    281468595" b) 281468595" Tự nhiên : 10
    281468596" c) 281468596" Công nghệ: 10
    281468597" d) 281468597" Pháp luật: 10
    281468598" e) 281468598" Văn hóa: 10
    281468599" IV) 281468599" Phân tích SWOT. 11
    281468600" 1) 281468600" Điểm mạnh của công ty. 11
    281468601" 2) 281468601" Điểm yếu của công ty. 13
    281468602" 3) 281468602" Cơ hội từ các yếu tố môi trường bên ngoài 13
    281468603" 4) 281468603" Thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài 15
    281468604" V) 281468604" Xác định mục tiêu marketing: 16
    281468605" · 281468605" Mục tiêu của chiến lược. 16
    281468606" · 281468606" Các giải pháp mà công ty đề ra để thực hiện chiến lược của mình. 17
    281468607" VI) 281468607" Chiến lược Marketing. 18
    281468608" 1) 281468608" Địa điểm phân phối (Place) 18
    281468609" 2) 281468609" Sản phẩm (Product) 18
    281468610" 3) 281468610" Quảng bá (Promotion) 19
    281468611" 4) 281468611" Chính sách giá cả (Price) 20
    281468612" 5) 281468612" Con người (People) 20
    281468613" VII) 281468613" Kết luận. 21
    281468614" 1) 281468614" Tổng kết hoạt động. 21
    281468615" 2) 281468615" Bí quyết thành công của chiến lược marketing công ty Unilever 23
    281468616" a) 281468616" Thích nghi hoá các sản phẩm của công ty với thị trường Việt Nam. 23
    281468617" b) 281468617" Một chiến lược kinh doanh dài hơi và bền bỉ kết hợp với nền tài chính công ty vững mạnh. 24
    281468618" c) 281468618" “ Biết mình, biết người”281468618" 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...