Luận Văn phân tích chiến lược kinh doanh Tổng công ty Du lịch Sài Gòn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.PHẦN CHUNG
    1.1. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu:
    1.2 Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược:
    1.3 Tầm nhìn, sứ mạng của doanh nghiệp:
    1.4 Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản năm 2011.
    2.NHẬN DẠNG ĐỊNH HƯỚNG THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC.
    2.1.Ngành kinh doanh của doanh nghiệp:
    2.2.Đánh giá tác động những thay đổi chiến lược qua môi trường vĩ mô ( Mô hình PESTEL)
    2.3.Phân tích cấu trúc cạnh tranh của ngành kinh doanh ( thị trường) ( Mô hình mạng giá trị)
    2.4.Xác định nhân tố thành công chủ chốt trong ngành ( KFS)
    2.5.Phân tích nguồn lực, năng lực dựa trên chuỗi giá trị của Doanh nghiệp (Đối sánh với các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành)
    2.6.Phân tích các giá trị gia tăng + năng lực cạnh tranh.
    3.PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC PHÂN ĐOẠN.
    3.1.Phân đoạn thị trường.
    3.2.Lựa chọn thị trường/đoạn thị trường mục tiêu.
    3.3.Định vị trên thị trường mục tiêu.
    4.PHÁT TRIỂN NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THƯƠNG MẠI.
    4.1.Phân tích mô hình TOWS xác lập các mục tiêu.
    4.2.Định hướng phát triển CLKDTM.
    5.PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ GIA TĂNG ĐÁP ỨNG THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU.
    5.1.Chất lượng sản phẩm.
    5.2.Tốc độ và thời gian đáp ứng thị trường.
    5.3.Không gian trưng bày.
    5.4.Chất lượng dịch vụ.
    5.5.Định giá
    5.6.Thương hiệu
    6.PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC THỰC THI VÀ LÃNH ĐẠO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH.
    6.1 Phát triển cấu trúc tổ chức thực thi CLKDTM
    6.2 Phát triển văn hóa doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...