Luận Văn Phân tích chiến lược kinh doanh của ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 20/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong mọi quốc gia muốn có nền kinh tế phát triển, tăng trưởng nhanh và bền vững trước hết phải đáp ứng đủ nhu cầu vốn đầu tư. Trong nền kinh tế nhu cầu về vốn đầu tư và các nguồn tiết kiệm có thể phát sinh từ những chủ thể khác nhau. Những người có cơ hội đầu tư sinh lời thì thiếu vốn, trái lại những người có vốn nhàn rỗi lại không có cơ hội đầu tư. Từ đó hình thành quá trình giao lưu vốn giữa những người có vốn và những người cần vốn, họ cần gặp gỡ để thỏa mãn nhu cầu của nhau. Ngân hàng xuất hiện chính là điều tất yếu để thỏa mãn nhu cầu về vốn đó. Theo thời gian và sự phát triển cho phù hợp tình hình kinh tế, ngành ngân hàng không chỉ có nhận vốn góp và cho vay vốn mà còn có rất nhiều dịch vụ nhằm thu hút khách hàng của mình và Agribank không phải là ngoại lệ.
    Để một chiến lược kinh doanh hợp lí là cả một vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp cũng như với các ngân hàng cũng vậy chính vì vậy nhóm chúng em chọn đề tài : “Phân tích chiến lược kinh doanh của ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam”.
    Do kinh nghiệm và thời gian hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót mong cô và các bạn góp ý kiến để đề tài chúng em được hoàn thiện hơn
    Xin chân thành cảm ơn!
    I. GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM: AGRIBANK
    II. PHÂN TÍCHMÔI TRƯỜNG CỦA AGIRIBANK
    2.1. Phân tích môi trương bên ngoài
    2.1.1. Các ngành kinh doanh của doanh nghiệp
    2.1.2. Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô
    2.1.3. Đánh giá cường độ cạnh tranh
    2.2. Phân tích môi trường bên trong của Agribank
    2.2.1. Sản phẩm chủ yếu của Agribank
    2.2.2. Thị trường của Agribank
    2.2.3. Đánh giá các nguồn lực dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp
    2.2.3.1. Hoạt động cơ bản
    2.2.4. Đánh giá năng lực cạnh tranh
    2.2.5. Vị thế cạnh tranh
    2.2.6Thiết lập mô thức TOWS cho Agribank
    2.3. Chiến lược của doanh nghiệp
    2.3.1. Chiến lược cạnh tranh và các chính sách triển khai
    2.3.2. Chiến lược tăng trưởng và các chính sách triển khai
    I. ĐÁNH GIÁ TỔ CHỨC LẠI DOANH NGHIỆP
    3.1. Loại hình cấu trúc tổ chức
    . SƠ ĐỒ CẤU TRÚC TỔ CHỨC CỦA AGRIBANK
    3.2. Một số nhận xét về văn hóa doanh nghiệp
    3.3. Phong cách lãnh đạo chiến lược
    ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...