Luận Văn Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty THACO ( Ô tô Trường Hải)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 29/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 : Tổng quan về Cty
    Giới thiệu tổng quan về công ty.
    Phân tích tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
    Giới thiệu về thị trường xe ô tô giai đoạn 2008 -2011, thị phần từng hãng xe
    Chương II : Phân tích Chiến Lược Công Ty
    Phần I : Phân Tích Môi Trường Bên Ngoài
    Môi trường tổng quát ( Kinh tế, chính trị - pháp luật, tự nhiên )
    Môi trường ngành ( ptich theo mô hình 5 tác lực cạnh tranh)
    Phần 2: Phân tích môi trường bên trong
    Xây dựng mô hình chuỗi giá trị --> Năng lực cạnh tranh cốt lõi của công ty
    Xây dựng mô hình Ma trận swot
    ( biểu diễn ma trận swot các điểm mạnh, điểm yếu của cty kết hợp với thách thức, cơ hội -> chiến lược cấp công ty)

    Phần 2 chiến lược kinh doanh hiện tại của Trường Hải
    ( các chiến lược đang thực hiện, đánh giá, nhận xét)
    Phần 3 Đề xuất chiến lược trong thời gian tới: ( từ phân tích môi trường bên trong và môi trường bên ngoài, kết hợp với ma mô hình ma trận SWOT -> đề xuất các chiến lược tương lai.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...