Luận Văn Phân tích chiến lược doanh nghiệp Pico Plaza

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide thuyết trình


    lNội dung thảo luận
    lGiới thiệu về PICO PLAZA
    lCÁC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHIẾN LƯỢC( SBU)
    lNhà bán lẻ chuyên nghiệp các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - IT - Kỹ thuật số
    lKinh doanh đồ nội thất
    lTrung tâm thương mại gồm các tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em.
    lTẦM NHÌN, SỨ MẠNG KD CỦA DN

    lTầm nhìn chiến lược : Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Namvà khu vực Đông Nam Á
    lVới phương châm chỉ phân phối những sp có xuất xứ, tạo lập mối quan hệ với các đối tác để nhận được hỗ trợ tốt nhất từcác nhà cung cấp có uy tín.với sự lỗ lực không ngừng
    lSứ mạng kinh doanh : từ “Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ” trở thành “Quy mô lớn hơn - giá rẻ hơn - chuyên nghiệp hơn”
    lbằng việc khai trương thêm siêu thị quy mô lớn tại 173 Xuân Thủy – Cầu Giấy và Picomall tại số 229 Tây Sơn – Đống Đa
    lPHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
    lCác ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp :
    lPico là một trong nhưng siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam phân phối các sp: điện tử- điện lạnh- viễn thông
    lTốc độ tăng trưởng của ngành bán lẻ điện máy tại Việt Nam
    lMức doanh thu thị trường điện máy Việt Nam có thể đạt khoảng 3 tỷ USD/năm, tuy nhiên doanh số bán lẻ hiện tại chỉ đạt khoảng 1,2-1,3 tỷ USD/năm, tương đương 40%. Như vậy, còn đến 60% thị trường chưa được khai thác đúng mức
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...