Báo Cáo Phân tích chiến lược 3G-Viettel tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    SLIDE

    Đề tài: Phân tích chiến lược 3G-Viettel tại Việt Nam (31 TRANG)Lợi thế cạnh tranh: - Nguồn vốn đầu tư lớn: vì là tập đoàn viễn thông quân đội - Hệ thống đại lý,tram BTS rộng khắp và hoạt động hiệu quả: 42.200 trạm phát sóng 2G và 3G ( Theo http://vneconomy.vn) - Đi đầu trong phát triển công nghệ 3G. + Kinh nghiệm và trình độ kĩ thuật: Viettel đã ứng dụng & phát triển thành công công nghệ 2G, GPRS, + Hoạt động marketing bài bản: Hoạt động marketing ngược: đưa ADSL miễn phí tới gần 30.000 trường trên cả nước( 300ti đồng/năm) Triển khai một số chương trình xã hội lớn và bổ sung thêm chương trình 30A của Chính phủ (giảm nghèo nhanh, bền vững) tại 3 huyện cực nghèo gồm Bá Thước, Mường Lát và Đắc Rông với kinh phí lên tới 46 tỷ đồng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...