Tiểu Luận Phân tích cấu trúc và biểu hiện của văn hoá doanh nghiệp Ngân hàng thương mại Cổ phần Nhà Hà Nội (Ha

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU


    Văn hoá đã và đang trở thành một nhân tố tác động tới mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh: từ tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh, các người lãnh đạo và cách ứng xử giữa các thành viên trong doanh nghiệp . Trong khi đó, văn hoá kinh doanh lại chưa nhận được sự quan tâm một cách đúng mức của các doanh nghiệp Việt Nam. Trên thực tế, văn hoá kinh doanh chỉ mới được bước đầu hình thành trong các doanh nghiệp Việt Nam và còn nhiều bất cập. Vì vậy chúng ta cần phải có những nhận thức sâu sắc về vai trò của văn hoá trong hoạt động kinh tế, kinh doanh và tạo dựng những kỹ năng cần thiết để vận dụng các nhân tố văn hoá vào trong hoạt động kinh tế và kinh doanh.
    Với mục đích tìm hiểu về văn hoá doanh nghiệp Việt và sự tác động của văn hoá doanh nghiệp tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp em đã chọn đề tài: "Phân tích cấu trúc và biểu hiện của văn hoá doanh nghiệp Ngân hàng thương mại Cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank). Tác động văn hoá Doanh nghiệp của Habubank tới hoạt động kinh doanh của công ty.
    Đề tài văn hoá kinh doanh là đề tài mới mẻ, đòi hỏi cần phải có nhiều thông tin thực tế và sự nỗ lực tìm tòi. Vì vậy trong quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ giáo và góp ý của các thầy cô giáo để bài làm của em được hoàn thiện hơn.



    A. Giới thiệu về Ngân hàng Thương mại cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank)
    B. Văn hoá doanh nghiệp Habubank
    C. Ảnh hưởng của Văn hoá Doanh nghiệp Habubank tới hoạt động kinh doanh của Habubank
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...