Luận Văn Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đi siêu thị về ngành hàng mì ăn l

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 : Lý do chọn đề tài 6
    1. Lý do chọn đề tài 6
    2. Đối tượng và mục tiêu nghiên cứu. 6
    3. Phương pháp nghiên cứu. 7
    4. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài :. 7
    Chương 2 : Cơ sở lý thuyết và những công trình nghiên cứu khoa học về đề tài trước đây. 8
    1. Cơ sở lý thyết:. 8
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng. 10
    a. Các yếu tố văn hóa. 10
    b. Những yếu tố xã hội 11
    c. Những yếu tố cá nhân. 12
    d. Những yếu tố tâm lý. 13
    3. Quá trình thông qua quyết định mua của người tiêu dùng. 14
    a) Nhận biết nhu cầu. 14
    b) Tìm kiếm thông tin. 15

    c) Đánh giá các phương án. 15
    d) Quyết định mua. 16
    4 Những công trình nghiên cứu về đề tài trước đây . 18
    4.1 Bài khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng quận Gò Vấp về sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo (Người nghiên cứu: nhóm sinh viên trường Đại học Tài Chính Marketing). 18
    4.2 Đồ án tốt nghiệp (Viện Công nghệ sinh học & thực phẩm - trường Đại học Công nghiệp tp Hồ Chí Minh): Khảo sát thói quen sử dụng mì ăn liền của sinh viên Đại học Công Nghiệp tp Hồ Chí Minh. 19
    4.3 Các tài liệu tham khảo khác:. 20
    Chương 3 : Phương pháp nghiên cứu. 21
    1. Thiết kế nghiên cứu. 21
    2. Đề xuất mô hình nghiên cứu. 22
    3. Thiết kế mẫu nghiên cứu. 26
    Chương 4 Phân tích kết quả nghiên cứu. 29
    A. Kết quả khảo sát chung. 29
    B. Kết quả khảo sát chi tiết theo nhóm khách hàng. 29
    1. .Hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng theo giới tính. 29
    2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng có mức thu nhập khác nhau : 43
    3. Hành vi tiêu dùng của các nhóm khách hàng có độ tuổi khác nhau : 60
    4. Hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng có nghề nghiệp khác nhau : 76
    Chương 5: Nhận xét, Kiến nghị, kết luận . 88
    A. Nhận xét 89
    B. Kiến nghị 89
    C. Kết luận. 90
    Tài Liệu tham khảo :. 90
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...