Tiểu Luận Phân tích các yếu tố marketing – mix trong dịch vụ internet tại viễn thông đồng nai

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING

    I. Khái niệm và những hiểu biết chung về Marketing 5
    1. Khái niệm về Marketing 5
    2. Marketing dịch vụ 5
    2.1 Dịch vụ là gì? 5
    2.2 Marketing dịch vụ 5
    3. Sự cần thiết của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của mỗi công ty 7
    4. Tổng quan về Internet 7
    PHẦN II: KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI VIỄN THÔNG ĐỒNG NAI
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ VIỄN THÔNG ĐỒNG NAI 8

    I. Khái quát về Viễn thông Đồng Nai 8 1. Quá trình hình thành 8
    CHƯƠNG II: KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG MARKETING TẠI VIỄN THÔNG ĐỒNG NAI 9
    1.1 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Viễn thông Đồng Nai 9
    1.1.1 Tình hình phát triển số lượng thuê bao viễn thông tại Viễn thông Đồng Nai 9
    1.1.2 Tình hình phát triển doanh thu dịch vụ viễn thông tại Viễn thông Đồng Nai 9
    2. Tình hình kinh doanh dịch vụ Internet tại Trung tâm Viễn thông 4 - Viễn thông Đồng Nai 9
    2.1 Tình hình doanh thu của dịch vụ qua các năm tại Trung tâm Viễn thông 4 - Viễn thông Đồng Nai 10
    2.2 Tình hình số lượng thuê bao qua các năm 10
    3. Tình hình thực hiện chất lượng dịch vụ Internet tại Trung tâm Viễn thông 4 - Viễn thông Đồng Nai 10
    CHƯƠNG III: KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG MARKETING TẠI VIỄN THÔNG ĐỒNG NAI 13
    1. Các yếu tố của Marketing – mix của dịch vụ Internet 13
    2. Công tác nhận và giải quyết khiếu nại 13
    PHẦN IV: NHẬN XÉT VỀ TÌNH HÌNH MARKETING VÀ NHỮNG ĐỀ XUẤT 17
    1. Nhận xét 17
    1.2 Những thành quả đạt đựơc 18
    2.2 Những mặt còn tồn tại và nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những tồn tại này 18
    2. Đề xuất ý kiến 19
    3. Kiến nghị 19
    4. Kết luận 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...