Tiểu Luận Phân tích các yếu tố cấu thành văn hóa công sở

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÀI TẬP CÁ NHÂN
    Môn: Kĩ Năng Tổ Chức Công Sở

    Đề bài: Phân tích các yếu tố cấu thành văn hóa công sở
    1. Văn hóa công sở.
    Văn hoá công sở là hệ thống những giá trị niềm tin, sự mong đợi của các thành viên trong tổ chức, tác động qua lại với các cơ cấu chính thức và tạo nên những chuẩn mực hành động như những giả thiết không bị chất vấn về truyền thống và cách thức là việc của tổ chức mà mọi người trong đó đều tuân theo khi làm việc. Văn hoá công sở là một hệ thống được hình thành trong quá trình hoạt động của công sở, tạo nên niềm tin giá trị về thái độ của các nhân viên làm việc trong công sở, ảnh hưởng đến cách làm việc trong công sở và hiệu quả hoạt động của nó.
    2. Các yếu tố cấu thành văn hóa công sở.
    2.1. Văn hóa của cán bộ, công chức.
    2.2. Văn hóa lãnh đạo.
    2.3. Cách bài trí sắp xếp, nguyên tắc sử dụng trang thiết bị làm việc.
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...