Thạc Sĩ Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty cơm kẹp VIETMAC

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 26/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1:TỔNG QUAN . 1
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
    1.2. Mục đích nghiên cứu 3
    1.3. Nhiệm vụ nghiên cứu . 3
    1.4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu . 4
    1.5. Phương pháp nghiên cứu . 4
    1.6. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài 5
    1.7. Cấu trúc của báo cáo nghiên cứu 6
    Chương 2:CƠ SỞ LÝ LUẬN 8
    2.1. Khái niệm . 8
    2.2. Lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 18
    2.3. Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động bán hàng của Công ty Cơm kẹp VietMac 31
    2.4. Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài . 39
    Chương 3:PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CƠM KẸP VIETMAC . 42
    3.1. Thiết kế nghiên cứu . 42
    3.2. Xây dựng thang đo . 45
    Chương 4:PHÂN TÍCH KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CƠM KẸP VIETMAC 49
    4.1. Phân tích kết quả khảo sát thực tế . 49
    4.2. Kiểm định kết quả Cronbach alpha và EFA của các thang đo . 59
    Chương 5:KẾT LUẬN . 86
    5.1. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Cơm kẹp VietMac 86
    5.2. Kết quả chính và đóng góp của nghiên cứu 88
    5.3. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo . 89
    PHỤ LỤC . 90
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...