Tiểu Luận Phân tích các nhãn hàng dầu gội và chiến lược giá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH CÁC NHÃN HÀNG DẦU GỘI ĐẦU VÀ CHIẾN LƯỢC GIÁ

    Các sản phẩm dầu gội đầu đang có mặt trên thị trường. ( sunsilk, rejoice, panmoline,hazelin )
    Sunsilk:

    Nhãn hàng Sunsilk được bán với giá cả phải chăng,được đánh giá là sản phẩm bình dân dành cho người có thu nhập trung bình . Nhưng với thương hiệu mạnh nên bán rất chạy . Ngoài ra Sunsilk được Unilever tài trợ họat động quảng cáo rầm rộ trên diện rộng với tần suất cao nên đựơc khách hàng nhớ đến như một sản phẩm thân thuộc hàng ngày.

    Không những thế, các mặt hàng được đa dạng hóa một cách tốt nhất (dành cho mọi loại tóc , chiết xúât từ thiên nhiên, ).Nhãn hàng Sunsilk được phân phối rộng rãi , tràn ngập từ thành thị đến nông thôn, nên doanh thu cao.

    Bao bì phù hợp , bắt mắt người tiêu dùng đã giúp cho người tiêu dùng có thể nhận diện rõ sản phẩm
    Năm 2003 và nửa đầu năm 2004, doanh thu của Sunsilk tăng trung bình 10 % so với cùng kỳ năm trước Các nhãn hiệu Sunsilk được cá biệt hóa và phục vụ nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...